Prandelli và học trò vui tới bến sau kỳ tích vào chung kết

09:27 Thứ bảy 30/06/2012

HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia và các học trò vui vẻ uống vài vại bia cùng các đồng nghiệp để ăn mừng chiến thắng trước Đức ở trận bán kết EURO 2012.

ĐT Italia vui hết cỡ

Vui mừng sau chiến thắng 2-1 trước ĐT Đức ở vòng bán kết EURO 2012, HLV Prandelli và các học trò tự thưởng cho mình cuộc vui bất tận với...bia trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết EURO 2012 vào rạng sáng ngày 2/7 tới đây.

Trong cuộc vui, HLV Prandelli cho biết ông đang tận hưởng những khoảnh khắc đẹp mà Mario Balotelli mang lại cho Azzurri ở giải đấu năm nay. Là tiền đạo có tài nhưng Balotelli lại rất nhiều tật xấu và thậm chí còn vô kỷ luật. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Prandelli, Balotelli bất ngờ ngoan ngoãn và tỏa sáng liên tục ở vòng knock-out.

"Tôi từng huấn luyện Adriano, (Adrian) Mutu (Antonio) Cassano và Balotelli", Prandelli nói. "Họ là những cầu thủ khó để quản lý nhưng mang lại cho tôi nhiều thú vị".

"Cuối cùng, họ mang lại cho chúng ta những điều thú vị và ngạc nhiên hơn các cầu thủ khác khi họ nghĩ rằng, họ là số một, là tất cả. Họ đều là những cầu thủ có chất lượng và đưa bạn giành chiến thắng".

Nói về việc thay Balotelli ở những phút cuối trận thắng Đức, HLV Prandelli lý giải là ông lo lắng cho chân sút của Man City bị chấn thương và giữ anh cho trận chung kết.

Cũng liên quan tới HLV Prandelli, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Fiorentina cùng với nhóm trợ lý của mình đi bộ khoảng 11 km từ nơi tập trung của Azzurri ở Wieliczka (gần Krakow) đến một tu viện ở Lagiewniki, nơi họ từng đến sau chiến thắng trước ĐT Anh ở vòng tứ kết.

Phát biểu trước trận chung kết, Prandelli tuyên bố Italia sẵn sàng cho cuộc tái ngộ với Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2012: "Chúng tôi đã chứng tỏ được khả năng của mình và bây giờ toàn đội sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất tại giải đấu năm nay. Tây Ban Nha cho tất cả thấy sức mạnh khủng khiếp của họ. Với kinh nghiệm và đội hình chất lượng, đội bóng của Del Bosque sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ nhưng Italia không đầu hàng và sẽ chiến đấu hết khả năng của mình".

Trận chung kết EURO 2012 giữa Tây Ban Nha và Italia sẽ diễn ra vaf0 1h45 ngày 2/7 tại Kiev, Ukraine.

Khương Thượng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục