Potter vẫn tại vị dù Chelsea mất suất dự Champions League

08:00 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnGiới chủ The Blues đang có những sự ưu ái nhất định dành cho vị chiến lược gia người Anh.

 

Hệ thống phân cấp của Chelsea muốn tái khởi động một nền văn hóa lâu dài tại CLB sau khi đưa Graham Potter lên vị trí HLV trưởng câu lạc bộ.

Trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, cựu thuyền trưởng Brighton hiểu rằng việc giành một suất nơi top 4 Premier League và tiến sâu tại Champions League sẽ là những yêu cầu tối thiểu ông cần đạt được.

Brighton boss Graham Potter hits out at sending off of Lewis Dunk in Man United defeat as 'it wasn't a clear goal-scoring opportunity' - Bóng Đá

 Graham Potter nhận được sự kỳ vọng lớn.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Guardian, thượng tầng Chelsea sẵn sàng chấp nhận cả viễn cảnh không thể dự Champions League mùa sau, chỉ cần Potter mang đến những tín hiệu tích cực hơn trong lối chơi của đội bóng.

Todd Boehly muốn xây dựng một kỷ nguyên mới tại đây. Vì vậy, chỉ cần nhìn thấy được sự tiến bộ sau từng vòng đấu, chủ sở hữu The Blues vẫn sẽ đặt trọn niềm tin vào Potter.

Chelsea đang trải qua màn khởi đầu đáng thất vọng. Họ chỉ mới giành được 10 điểm sau 6 vòng đấu, và hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Trong khi đó, đại diện thành London cũng vừa thua sốc Dinamo Zagreb 0-1 ngay lượt trận mở màn Champions League.

Sau cuộc chạm trán này, giới chủ Chelsea đã ra quyết định sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Potter lên vị trí huấn luyện viên trưởng. Dù chiến lược gia người Anh chưa hề có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn, nhưng họ ấn tượng bởi những gì ông làm với Brighton.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:02 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục