Potter vẫn chưa tìm ra đội hình mạnh nhất của Chelsea

07:20 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đang gặp những khó khăn nhất định trong bối cảnh CLB mua về hàng loạt ngôi sao.

 

Dù đã dẫn dắt Chelsea được 4 tháng, nhưng HLV Graham Potter vẫn đang phải loay hoay tìm kiếm đội hình tốt nhất. Theo nguồn tin từ 90 min, trong 15 trận đấu chiến lược gia người Anh dẫn dắt The Blues, ông đã thực hiện 64 thay đổi đối với đội hình xuất phát – trung bình sau mỗi trận đấu, ông sẽ đưa ra 4 quyết định khác nhau về mặt nhân sự.

Potter có vẻ vẫn chưa thể khai thác hết tiềm năng các tân binh trong bối cảnh Chelsea đang mua sắm ồ ạt. Họ mang về 8 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè và tiếp tục trình làng thêm 7 gương mặt mới nữa trong phiên chợ Đông.

Graham Potter doesn't know his best Chelsea team - it's hardly surprising - Bóng Đá

 Potter lại khiến NHM Chelsea thất vọng.

Chính vì vậy, dù những cái tên mà Chelsea chiêu mộ được đánh giá cao, nhưng Potter vẫn chưa thể tìm ra cách bố trí những nhân tố này vào một đội hình sao cho hợp lý nhất.

Phát biểu sau trận hòa Fulham vừa qua, cựu thuyền trưởng Brighton nói:

"Các cầu thủ Fulham đã sát cánh nhau một thời gian, còn chúng tôi đang trong một giai đoạn khác – những cầu thủ trở lại sau chấn thương và những cầu thủ mới. Chúng tôi cần thời gian để ổn định mọi thứ."

Trường Sơn | 06:22 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục