Potter tỏ rõ phản ứng khi được hỏi về tiền đạo bom tấn

22:14 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Graham Potter đã có động thái phản ứng khi được truyền thông hỏi về tiền đạo bom tấn.

 

Truyền thông đang rầm rộ chia sẻ thông tin Chelsea muốn chiêu mộ Christopher Nkunku của RB Leipzig với giá 52.7 triệu bảng. The Blues thậm chí tiến hành kiểm tra y tế và sớm ký hợp đồng với Nkunku để cầu thủ người Pháp đến sân Stamford Bridge vào mùa giải năm sau. 

Dù vậy, một khi thương vụ chưa chính thức hoàn tất, những người liên quan đến không muốn đưa ra lời bình luận. HLV Leipzig Marco Rose đã bác bỏ những tin đồn. Tân thuyền trưởng Chelsea Graham Potter cũng từ chối chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp AC Milan tại Champions League.

Khi được hỏi liệu bản thân có thể nói gì về thương vụ Nkunku, Potter trả lời:

"Không, như tôi đã nói trước đây, câu trả lời của tôi là không đề cập đến cầu thủ không thuộc biên chế Chelsea. Nếu bạn muốn hỏi về bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea, tôi rất vui khi được nói về họ."

Graham Potter refuses to comment on Christopher Nkunku speculation - Bóng Đá

 Potter từ chối nói về thương vụ Nkunku.

"Điều tương tự cũng đến ở Brighton. Bạn được tiết lộ quan tâm đến rất nhiều cầu thủ và bạn có thể tưởng tượng mọi tin đồn về cầu thủ sẽ leo thang khi ở một CLB như Chelsea. Nhưng tôi chỉ nói về cầu thủ của Chelsea và không đưa ra bình luận cho các cầu thủ khác."

Không chỉ từ chối nói về Nkunku, Potter cũng không hứng thú đề cập đến Cristiano Ronaldo, một mục tiêu tiềm năng khác của Chelsea.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:44 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục