Potter thích thú với bức ảnh ở sân tập Chelsea

18:44 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnGraham Potter đã rất thích thú với một hình ảnh tại sân tập Cobham của Chelsea - nhưng HLV thủ môn mới, Ben Roberts, thì chưa chắc.

 

Huấn luyện viên mới của Chelsea, Graham Potter đã thích thú khi nhìn thấy bức ảnh của Ben Roberts trên các bức tường trong sân tập của The Blues.

Roberts là một trong những huấn luyện viên mà Potter đưa đến Chelsea từ Brighton sau khi được The Blues bổ nhiệm vào tuần trước. Roberts đã đến Chelsea cùng Potter với tư cách là huấn luyện viên thủ môn. Các huấn luyện viên Bjorn Hamberg và Bruno cùng trợ lý trưởng bộ phận tuyển dụng Kyle Macaulay cũng đi cùng Potter đến Stamford Bridge. Nhưng Roberts là người quen thuộc hơn cả ở Stamford Bridge.

Là một thủ môn dự bị cho Middlesbrough, Roberts đã từng gặp Chelsea trong trận chung kết FA Cup 1997 - nơi mà The Blues dễ dàng hạ gục đội bóng của Bryan Robson. Roberto Di Matteo đã ghi bàn chỉ sau 43 giây.

Potter thích thú với bức ảnh ở sân tập Chelsea - Bóng Đá

 Nạn nhân một thời của Chelsea quay lại đây làm việc.

Và hình ảnh thu hút Potter trên các bức tường của Cobham chính là khi Di Matteo đánh bại Roberts. Theo Daily Mail, cựu HLV Brighton đã rất thích thú khi nhìn vào hình ảnh này.

Potter đang hy vọng có thể sánh ngang với Di Matteo ở Chelsea, ông đã dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Champions League 2012. Đội bóng của Di Matteo đã tạo ra một cú ngược dòng ngoạn mục trong mùa giải đó, đi đến trận chung kết C1 và đánh bại Bayern Munich để giành chức vô địch đầu tiên ở giải châu Âu.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:46 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục