Potter ra quyết định với Pulisic

18:34 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Chelsea muốn mang đến một quyết định công bằng cho tất cả tiền đạo để tìm ra phương án tấn công tốt nhất.

 

Christian Pulisic chỉ được xem như phương án dự phòng tại Chelsea trong quãng thời gian HLV Thomas Tuchel còn dẫn dắt đội bóng. Mùa trước, tiền đạo người Mỹ chỉ đá chính 13 trận tại Premier League. Mùa giải hiện tại, thậm chí anh cũng mới được điền tên vào đội hình xuất phát đúng 1 lần trước khi Tuchel bị sa thải.

Chính vì vậy, Pulisic tỏ ra khả phấn khích khi Chelsea bổ nhiệm Graham Potter lên vị trí huấn luyện viên trưởng.

Tuyên bố của Christian Pulisic giúp M.U rộng cửa đón tân binh thứ 4 - Bóng Đá

 Pulisic không thể tìm thấy suất đá chính dưới thời Tuchel.

Theo nguồn tin từ 90 min, dù phía thượng tầng The Blues đã tính đến phương án chia tay cựu sao Dortmund vào tháng Giêng, Potter lại muốn trao cho anh thêm cơ hội trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Potter đang tìm cách tạo nên sự nhất quán cho mặt trận tấn công Chelsea. Vì vậy ông muốn tất cả tiền đạo được đối xử công bằng. 

90 min cho biết thêm, tân thuyền trưởng cũng đã thảo luận với Todd Boehly về việc tạm ngưng quyết định liên quan đến tương lai Pulisic để đảm bảo kế hoạch của ông được diễn ra suôn sẻ.

Kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2019, Pulisic đã ghi được 25 bàn thắng và 19 đường kiến tạo trong 123 lần ra sân cho The Blues. Phong độ của tiền đạo người Mỹ có phần chững lại dưới thời Tuchel khi anh thường xuyên dính chấn thương, dẫn đến việc đánh mất suất đá chính vào tay những cái tên khác.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:36 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục