Potter nói lời gây lo lắng về Reece James

08:19 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh phải rời sân sớm trong trận thắng AC Milan rạng sáng nay vì dính chấn thương.

 

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Chelsea tái ngộ với AC Milan trên SVĐ San Siro. Phút 18, Fikayo Tomori phạm lỗi với Mason Mount trong vòng cấm, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ bên phía đội chủ nhà, đồng thời trao cho đội khách quả phạt đền. Trên chấm 11m, Jorginho dễ dàng mở tỷ số cho The Blues.

Với lợi thế hơn người, các cầu thủ Chelsea dễ dàng triển khai lối chơi ưa thích. Phút 34, sau một pha phối hợp ăn ý, Pierre-Emerick Aubameyang đã nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB phía Tây London. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Reece James dính chấn thương.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Graham Potter không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi Reece James dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 62. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, Potter cho biết: “Chúng tôi sẽ không biết chắc chắn trong 24 đến 48 giờ nữa. Đó là quãng thời gian khá dài khiến chúng tôi lo lắng.

Công bằng mà nói, đó là điều bình thường - bạn phải đợi vết sưng tấy giảm bớt trước khi tiến hành chụp cắt lớp. Và chỉ từ kết quả kiểm tra, họ mới có thể biết được vấn đề tồi tệ như thế nào.”

Rõ ràng không ai mong muốn James chấn thương vào thời điểm này. Tuyển thủ Tam Sư là cái tên chơi ổn định nhất của Chelsea kể từ đầu mùa. James hiện đã có 2 bàn cùng 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho The Blues.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:21 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục