Potter nêu tên 2 cầu thủ xuất sắc của Chelsea

08:57 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn mà các học trò của mình đã thể hiện.

 

Phát biểu sau trận thắng Borussia Dortmund, HLV Graham Potter đã đặc biệt dành lời khen ngợi đến hai nhân tố trên hàng công của Chelsea đêm qua. Trang chủ của The Blues dẫn lời chiến lược gia người Anh:

Chúng tôi đã chơi thực sự tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tôi nghĩ rằng trong hai trận đấu vừa qua, chúng tôi đã nỗ lực đủ để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi vẫn phải hoàn thành công việc và đó là điều mà chúng tôi đã làm."

Potter nói lý do không dám nhìn Kai Havert đá penalty - Bóng Đá

 Potter tán dương Havertz và Sterling.

"Tôi nghĩ bên cạnh Kai, Raheem đã chơi rất xuất sắc và tôi cũng thực sự hài lòng về cậu ấy. Cậu ấy đóng một vai trò hơi khác biệt, nhưng tôi nghĩ Raheem thực sự hiệu quả và cậu ấy đã gây ra rất nhiều vấn đề cho tuyến sau của họ."

"Raheem là một tay săn bàn và có nhiều kinh nghiệm trong giải đấu này, vì vậy, chúng tôi chỉ cảm thấy rằng nếu mình có thể đưa cậu ấy và Kai vào những khu vực tấn công phù hợp thì chúng tôi có thể đón nhận chút niềm vui trước khung thành đối phương, và rất may là cả hai đều đã ghi bàn."

"Nhìn chung, đó là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội và chúng tôi đã lọt vào tứ kết, đó là bước tiến tiếp theo đối với chúng tôi."

Huỳnh Phong | 08:27 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục