Potter nêu nhiệm vụ tối thượng sau trận hòa Salzburg

10:06 Thứ năm 15/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã không thể gặt hái được chiến thắng trong màn ra mắt của mình tại Chelsea.

 

HLV Graham Potter đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ trên cương vị thuyền trưởng của Chelsea, khi The Blues bị cầm hòa bởi RB Leipzig ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Potter thừa nhận, nhiệm vụ của ông là giúp Chelsea gặt hái những kết quả tốt thay vì một trận hòa như hôm nay.

Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Anh cho biết (dẫn lời bởi Metro):

"Chúng tôi biết mình cần phải giành chiến thắng và cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi đang cùng nhau bắt đầu một quá trình, với tư cách là thành viên ban huấn luyện và cầu thủ. Tôi chỉ có thể nhận xét về phản ứng mà chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu, và tôi rất mong được nỗ lực giúp đội bóng này trở nên cạnh tranh, một đội mà người hâm mộ có thể tự hào về họ."

 - Bóng Đá

 Potter còn rất nhiều việc phải làm. 

"Họ là những cầu thủ thông minh, mang đẳng cấp hàng đầu, nỗ lực chăm chỉ vì nhau. Họ thất vọng vì kết quả đã không tốt đẹp như họ mong muốn, và bạn có thể cảm thấy điều đó. Nhưng, nhiệm vụ của tôi là đạt được kết quả mà tất cả chúng ta đều mong muốn."

Kết thúc lượt trận thứ hai, Chelsea hiện đang xếp cuối bảng E với vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận đấu. Nếu tiếp tục duy trì phong độ kém cỏi, họ hoàn toàn phải đối mặt với viễn cảnh xuống chơi tại Europa League hoặc thậm chí là bị loại khỏi đấu trường châu Âu. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:36 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục