Potter loại 2 cầu thủ trước Leicester, cập nhật tình trạng của Kante

05:54 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnChelsea không có được lực lượng nhân sự mạnh nhất ở chuyến hành quân đến SVĐ King Power cuối tuần này.

 

Hai chiến thắng liên tiếp trước Leeds United và Borussia Dortmund giúp Chelsea chặn đứng cơn khủng hoảng. Cuối tuần này, thầy trò Graham Potter sẽ có bài test khó nhằn mang tên Leicester City. The Blues được dự đoán đối mặt nhiều chông gai ở chuyến hành quân đến sân King Power.

Chelsea không có được lực lượng nhân sự mạnh nhất cho màn so tài với Bầy cáo. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Graham Potter cập nhật tình hình:

"Reece James bị ốm, nay ngày hôm nay cậu ấy không tập luyện. James sẽ không thể ra sân trước Leicester. Aubameyang gặp chút vấn đề ở lưng. Do đó, cậu ấy nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu. Raheem Sterling có vấn đề ở gân kheo. Khả năng ra sân của Sterling không chắc chắn".

Graham Potter rules Chelsea duo out of Leicester clash and reveals when N’Golo Kante could return - Bóng Đá

James ngồi ngoài ở trận đấu với Leicester. 

Như vậy, Chelsea sẽ thiếu vắng bộ đôi James và Aubameyang ở trận đấu sắp tới. Việc thiếu vắng James sẽ đặt ra bài toán nhân sự đau đầu với Potter. Chelsea không có phương án B đủ chất lượng để thay thế vị trí của hậu vệ người Anh. Về trường hợp của N'Golo Kante, Potter cho hay:

"Kante sẽ không thể ra sân. Chúng tôi đang tìm cách giúp đỡ cậu ấy trở lại. Kante có thể chơi trước Everton vào ngày 18 tháng 03 (giờ Anh). Điều quan trọng với Kante và Thiago Silva là giúp họ hồi phục".

Anh Nguyễn | 05:24 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục