Potter hứa hẹn với người hùng của Chelsea

07:55 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 22 tuổi ghi bàn thắng quyết định giúp The Blues hạ gục Crystal Palace, đem về 3 điểm quý giá cho đội nhà.

 

Conor Gallagher trở thành người hùng của Chelsea trước Crystal Palace. Tiền vệ người Anh ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 giúp The Blues hạ gục Palace với tỷ số chung cuộc 2-1. Pha lập công hết sức đẹp mắt của Gallagher nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao 22 tuổi trong màu áo The Blues mùa giải năm nay. Màn trình diễn ấn tượng giúp Gallagher có thêm sự tự tin trong kế hoạch chiếm một suất đá chính dưới triều đại Graham Potter.

Potter hứa hẹn với người hùng của Chelsea - Bóng Đá

Gallagher trong màu áo Chelsea. 

Thuyền trưởng người Anh hứa hẹn trao cơ hội nhiều hơn cho Gallagher trong màu áo Chelsea. Phát biểu với báo chí, Potter cho biết: "Chúng ta sẽ trải qua giai đoạn căng thẳng sắp tới. Chelsea thi đấu 12 trận xuyên suốt 6 tuần rưỡi. Do đó, tôi cần tất cả các cầu thủ sẵn sàng. Gallagher sẽ có cơ hội trổ tài và chứng minh năng lực".

"Chúng tôi cần giúp tất cả các cầu thủ chơi tốt; sau đó là tuyển Anh. Tôi thực sự thích Gallagher. Cậu ấy cống hiến hàng ngày; làm mọi thứ để thi đấu cho Chelsea. Gallagher khao khát đạt thành công ở đây. Đây là điểm khởi đầu tuyệt vời. Gallagher cần sự cân bằng để vươn tới hiệu suất tối đa. Điều đó giúp ích cho các cầu thủ".

Màn trình diễn tốt cùng Chelsea sẽ đảm bảo cho tiền vệ 22 tuổi một suất tham dự World Cup 2022 trong màu áo Tam Sư.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:25 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục