Potter đôn cựu thần đồng Arsenal lên đội một

06:50 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Graham Potter đã quyết định giữ lại 1 sao trẻ ở đội một Chelsea, hướng đến những kế hoạch dài hạn.

 

Omari Hutchinson là một trong những tài năng trẻ được Chelsea mang về từ Arsenal (hồi tháng 7 vừa qua). Trong những ngày vừa qua, khi một số trụ cột của The Blues vắng mặt để tham dự loạt trận FIFA Days, cầu thủ sinh năm 2003 được quy hoạch tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1.

Potter đôn cựu thần đồng Arsenal lên đội một - Bóng Đá

Omari Hutchinson là nhân tố trẻ tài năng của Chelsea.

Football Daily đã đăng tải đoạn video Hutchinson tập luyện hăng say tại Cobham. Anh đang nhận được niềm tin của tân HLV Graham Potter và nhiều khả năng sẽ được tiếp tục ở lại đội 1 tập luyện và chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu. Thế nên, mặc cho sự chèo kéo của Reading (cho 1 hợp đồng cho mượn), Chelsea vẫn kiên định không nhả người (theo nguồn tin từ TEAMtalk).

Omari Hutchinson là cầu thủ đa năng. Anh có thể thi đấu ở vai trò tiền vệ công hoặc chạy biên phải. Việc thuận chân trái mang đến cho cầu thủ 18 tuổi những điều đặc biệt. Kể từ đầu mùa giải 2022/23, anh là một trong những nhân tố nổi bật của đội trẻ Chelsea khi ghi 2 bàn, đóng góp 2 kiến tạo sau 6 trận tại Ngoại hạng Anh 2.

Dù không có chiều cao lý tưởng (1m74) nhưng sao U19 Anh bù đắp bằng tốc độ và khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương. Với việc hàng công của The Blues chưa thật sự ổn định thì việc có thêm 1 sự lựa chọn mới mẻ, đầy hứa hẹn giúp cho HLV Potter có thêm phương án.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:20 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục