"Potter đã tự bắn vào chân mình"

09:52 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, HLV của Chelsea, Graham Potter có thể đã hết cơ hội chiêu dụ Moises Caicedo do những bình luận trước đây của ông.

 

Potter đã được công bố là HLV mới của The Blues vào tuần trước, chỉ 24 giờ sau khi Thomas Tuchel bị sa thải và cựu HLV Brighton có thể bắt đầu xây dựng đội hình của mình ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Caicedo đã chuyển đến Premier League khi anh gia nhập Brighton trong một hợp đồng trị giá 4,5 triệu bảng từ đội bóng của Ecuador, Independiente del Valle vào năm ngoái, đã được mở ra cơ hội tái hợp với Potter tại Chelsea.

Nhưng khi còn dẫn dắt Brighton, Potter khẳng định rằng các đội sẽ phải bỏ ra một con số gần 100 triệu bảng để cám dỗ Seagulls bán Caicedo. Liverpool, Arsenal, Manchester United, West Ham United, Juventus, Atletico Madrid và Bayer Leverkusen cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Caicedo.

Graham Potter hé lộ 2 cầu thủ Chelsea vắng mặt trận Salzburg - Bóng Đá

 Potter tự định giá cao cho mục tiêu của mình.

Dean Jones tin rằng Potter đã khiến nhiệm vụ đưa Caicedo đến Chelsea trở nên khó khăn hơn khi nói rằng anh có giá trị lên tới 100 triệu bảng chỉ vài ngày trước khi ông đến Stamford Bridge: "Ông ấy có thể đã tự bắn vào chân mình với câu đó."

"Brighton ngay lập tức sẽ định giá anh ấy lên 50 triệu bảng. Thành thật mà nói, nó có lẽ sẽ còn cao hơn thế. Tôi không chắc nó sẽ là 100 triệu bảng Anh."

Những nghi ngờ về tương lai của N’Golo Kante tiếp tục được đặt ra. Caicedo, tuyển thủ 23 tuổi người Ecuador, có thể là sự thay thế hoàn hảo nếu Kante rời Stamford Bridge dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:22 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục