Potter có thể trở lại London, đối đầu với Chelsea

17:11 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, Crystal Palace đang tìm cách bổ nhiệm HLV Graham Potter để thay thế cho chiến lược gia lão làng Roy Hodgson.

 

Tuần trước, có thông tin cho rằng Graham Potter là 'ứng viên được yêu thích' để trở thành tân HLV Nice, khi họ đang tìm cách thay thế Didier Degard.

Blow for Man Utd bidder Ratcliffe as Premier League club ‘want to appoint’ ex-Chelsea boss Potter - Bóng Đá

 Potter đang được Crystal Palace để mắt.

Một số báo cáo cho biết, việc Sir Jim Ratcliffe, chủ sở hữu của Nice, đang nỗ lực tiếp quản Man Utd là một trong những nguyên nhân khiến Nice chậm bổ nhiệm Potter. 

Giờ đây, Foot Mercato tiết lộ, Crystal Palace đang tìm cách đàm phán với Potter. Theo đó, HLV Hodgson đã giành được 5 trận thắng và 3 trận hòa để đưa Crystal Palace "về đích an toàn" nhưng ông không 'đại diện cho tương lai' và đội bóng có biệt danh "Đại bàng" này đang 'tìm kiếm một huấn luyện viên mới'.

Palace 'hoàn toàn muốn bổ nhiệm Potter' dù 'thời gian thất bại ở Chelsea không gây tổn hại quá nhiều đến danh tiếng của ông'. 

Mặt khác, Hodgson cũng hé lộ rằng ông sẽ chia tay Crystal Palace khi mùa giải này khép lại. 

"Tôi đã ký hợp đồng ở đây cho đến cuối mùa giải và tôi rất biết ơn vì điều đó. Từ lâu, tôi đã coi đây là trận đấu cuối cùng trong hợp đồng của mình và theo như những gì tôi biết thì sẽ là như vậy," Hodgson chia sẻ với truyền thông.

Ngọa Long | 16:41 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục