Potter bỗng chốc đắt hàng sau khi rời Chelsea

11:01 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sportsmole xác nhận có thêm một CLB mời gọi Graham Potter vào thời điểm hiện tại.

 

Sau khi Javi Gracia bị sa thải vào đầu tháng này, Sam Allardyce đã được bổ nhiệm làm HLV tại Leeds United. Tuy nhiên, Leeds chỉ tích lũy được 1/12 điểm tối đa dưới thời của nhà cầm quân 68 tuổi và phải xuống hạng.

Tương lai của Allardyce đang là một vấn đề được quan tâm và theo The Guardian, ông đã quyết định rời Leeds sau cuộc gặp với Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Angus Kinnear.

Chính động thái của thuyền trưởng người Anh buộc Leeds phải gấp rút tìm người thay thế, với Brendan Rodgers và Graham Potter trở thành 2 mục tiêu hàng đầu. Về phần Potter, Leeds là CLB thứ 3 quan tâm đến ông sau 2 trường hợp Nice và Crystal Palace.

Sam Allardyce 'set to leave Leeds United, Brendan Rodgers, Graham Potter on shortlist' - Bóng Đá

 Potter là một ứng cử viên thay thế Allardyce.

Song, việc Leeds phải chơi tại Championship mùa tới là một vấn đề khó để họ thuyết phục Rodgers và Potter. Leeds cũng có thể xem xét tái quan tâm Andoni Iraola, người gần đây đã xác nhận sẽ rời chiếc ghế nóng tại Rayo Vallecano khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.Carlos Corberán

Ngoài ra, HLV West Bromwich Albion và cựu thuyền trưởng U23 Leeds Carlos Corberan là một cái tên khác nằm trong danh sách rút gọn cùng với Regis Le Bris ở Lorient.

Lữ Phong | 10:31 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục