Potter bảo vệ trò cưng

09:17 Thứ tư 19/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh bùng nổ trong màu áo Chelsea thời gian qua, góp công giúp đội nhà có chuỗi trận ấn tượng.

 

Bỏ lại sau lưng quãng thời gian trồi sụt đầu mùa giải, Mason Mount như được 'tái sinh' dưới thời tân HLV Graham Potter. Tiền vệ người Anh sở hữu 2 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 6 trận đấu vừa qua. Phong độ thăng hoa nơi Mount góp công không nhỏ vào chuỗi trận ấn tượng của Chelsea.

Trên SVĐ Villa Park, The Blues hạ gục Aston Villa với tỷ số chung cuộc 2-0. Mason Mount tỏa sáng với cú đúp bàn thắng lần lượt ở các phút 6, 65. Mount cũng đóng vai trò chính khi Chelsea hạ gục AC Milan 2-0 ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League.

Bất chấp màn thể hiện của Mount, nhiều CĐV lên tiếng kêu gọi HLV Gareth Southgate loại tiền vệ Chelsea khỏi đội hình xuất phát của Tam Sư tại World Cup 2022 sắp tới. Những lời kêu gọi đã tạo ra làn sóng tranh cãi tại xứ sương mù.

Graham Potter ‘surprised’ by criticism of ‘fantastic’ Chelsea star Mason Mount - Bóng Đá

Mount thăng hoa dưới thời Potter.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Brentford, HLV Potter chia sẻ: "Đó là một niềm vui. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Mount yêu bóng đá và yêu Chelsea. Cậu ấy có thái độ tuyệt vời. Mount tìm ra các khoảng trống, thực hiện các pha kiến tạo và ghi bàn. Thật tuyệt".

"Tôi ngạc nhiên trước các ý kiến trái chiều về Mount. Khi bạn làm việc với cậu ấy, bạn sẽ nhận ra Mount sở hữu những phẩm chất tạo nên một cầu thủ hàng đầu". Chelsea sẽ có 2 bài test tiếp theo ở Premier League khi lần lượt chạm trán Brentford và Man United.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:47 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục