Porzingis: "Knicks ổn khi thiếu vắng Hardaway"

21:05 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu với tờ New York Post mới đây, Kristaps Porzingis cho biết đội bóng của anh sẽ ổn trong thời gian tới.

Cách đây ít ngày, Shooting Guard chủ chốt trong đội hình của New York Knicks là Tim Hardaway Jr đã gặp chấn thương khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Sau 3 trận đấu vắng Hardaway, Knicks chỉ mới có được chiến thắng 99-88 mới đây trước Memphis Grizzlies. Còn trước đó thua Orlando Magic (100-105) và Indiana Pacers (97-115).

kristaps-porzingis-tim-hardaway-jr-home

 Porzingis tuyên bố đội bóng vẫn ổn khi thiếu vắng Hardaway.

Nhiều người lo ngại trước khi Hardaway trở lại, Knicks sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, với quan điểm của Porzingis, anh tự tin rằng toàn đội sẽ vẫn chơi tốt: “Chúng tôi có nhiều trận đấu sắp tới và cần phải giành được chiến thắng. Toàn độ sẽ không nhớ đến Tim Hardaway mà cần phải cố gắng để chơi với phong độ cao nhất. Tôi chắc chắn Knicks sẽ tiếp tục có được chiến thắng”, Porzingis trả lời sau trận Grizzlies.

kristaps-porzingis-6-2357

 Trước khi Hardaway trở lại, Knicks rất cần phong độ tốt của Porzingis.

Cách đây 2 tuần, Knicks từng nắm giữ một vị trí rất vững chắc trên BXH miền Đông khi hai trụ cột là Hardaway và Porzingis cùng nhau tỏa sáng rực rỡ. Tuy vậy, khi cả hai đều phải trải qua những chấn thương khác nhau, Knicks đã trượt dốc không phanh và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 9 với thành tích 12-12 (kém 2 trận thắng so với đội xếp trên là Washington Wizards). Porzings chỉ mới trở lại ở trận Grizzlies, do đó anh cần lấy lại phong được phong độ để thúc đẩy cả tập thể Knicks đi lên.

Highlight trận Memphis Grizzlies - New York Knicks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục