Porzingis e ngại trước ngày gặp lại “King James”

23:23 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu gặp Cleveland Cavaliers, Kristaps Porzingis cho biết anh và toàn đội sẽ cố gắng để vượt qua “ông kẹ” của mình suốt nhiều năm qua.

Chuyển đến khoác áo New York Knicks kể từ mùa giải 2011, Porzingis đã từng bước phát triển vượt bậc để trở thành ngôi sao số 1 của Knicks như thời điểm hiện tại khi Carmelo Anthony đã ra đi.

Kristaps-Porzingis-1

 Kristaps Porzingis đang là ngôi sao sáng nhất của Knicks.

Những trận đã qua, trung phong 22 tuổi đang thể hiện phong độ tương đối thuyết phục với trung bình 16,4 điểm, 7,3 Rebounds và 1,9 Blocks. Tuy nhiên, khi đề cập đến Cleveland Cavaliers và đặc biệt là LeBron James, Porzingis vẫn dành một sự tôn trọng rất lớn.

“Cavaliers luôn là Cavaliers,” Porzingis nói với The Post’s Marc Berman: “Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là leBron James, thật khó khăn khi phải đối đầu với họ. Tôi chưa từng được nếm trải cảm giác chiến thắng trước Cavaliers. Hy vọng đội bóng sẽ phòng ngự thật tốt và ghi điểm hiệu quả để hy vọng giành chiến thắng.”

LeBron-Porzingis

 Kristaps Porzingis không tự tin trước cuộc chạm trán Cavaliers.

Những nhận định của Porzingis không phải là không có lý do. Bằng lối chơi bùng nổ, đa dạng, Porzingis có thể tỏa sáng khi chạm trán bất kỳ đối thủ nào – nhưng với Cavaliers thì không. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi chỉ ghi được 11,3 điểm với tỷ lệ ném thành công chỉ 35%. Do vậy, khi có cơ hội đối đầu với những nhà ĐKVĐ miền Đông ở trận đấu sắp tới, Porzingis rất muốn cải thiện thành tích cá nhân của mình, qua đó giúp Knicks có được chiến thắng.

10 pha bóng ấn tượng của Porzingis mùa trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:55 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục