Porzingis “bối rối” với lời khen tặng của Durant

09:06 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnNhận được lời khen từ phía ngôi sao Kevin Durant, thế nhưng Kristaps Porzingis cần đến sự trợ giúp của người bạn để hiểu hết được ý nghĩa.

Tại giải đấu NBA mùa giải năm nay, Kristaps Porzingis đang được xem là một hiện tượng cực kỳ hiếm có. Sở hữu chiều cao lên đến 2m21 (cao nhất giải đấu), song ngôi sao người Latvia lại rất linh hoạt khi tấn công, đặc biệt ở những tình huống ném bóng. Porzingis thực hiện thuần thục hàng loạt kỹ năng khó của bóng rổ, từ những cú ném ba điểm cho đến Fadeaway…

usa_today_10381478.0

 Porzingis sở hữu kỹ năng chơi bóng rất đa dạng.

Chứng kiến điều đó, ngôi sao Kevin Durant của Golden State Warriors đã ví Porzingis như một con “kỳ lân”. Nói về điều này trên tờ New York Post, Porzingis bối rối chia sẻ: “Khi nhận được lời khen ngợi đó, tôi rất bối rối”, Porzingis cho hay. “Kỳ lân là cái gì, đó là con ngựa, có cái đuôi đằng sau? Tôi phải hỏi người bạn và cậu ấy trả lời Durant đang muốn nói tốt cho tôi. Thật tuyệt khi nhận được lời khen từ Durant.”

kristaps-porzingis-2-1058

 Porzingis đang là niềm hy vọng số 1 của Knicks.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Porzingis đang có được trung bình 25.8 điểm, 6.8 rebounds và đặc biệt là 2.1 blocks (dẫn đầu ở NBA). Đáng tiếc khi phong độ xuất sắc đó của cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa thể giúp New York Knicks có được vị trí thật tốt trên BXH. Knicks hiện đang xếp thứ 9 trên BXH với thành tích 11-10.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:40 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục