Portland Trail Blazers bổ nhiệm HLV mới

16:08 Thứ tư 08/08/2012

Đội bóng rổ Portland Trail Blazers đã quyết định bổ nhiệm ông Terry Stotts làm HLV trưởng của đội bóng vào ngày hôm qua, theo trang web NBA.com.

Vị HLV 54 tuổi này đã từng có thành tích 115 trận thắng và 168 trận thua khi còn làm HLV trưởng của Atlanta Hawks và Milwaukee Bucks trước khi về đảm nhận vai trò trợ lý HLV ở Dallas Mavericks trong 4 mùa giải gần đây nhất.

Chấp nhận làm HLV của Portland, Stotts sẽ phải tiếp quản một đội bóng đã chơi rất thất vọng ở mùa giải năm ngoái, với một đội hình gồm nhiều cầu thủ mà động lực thi đấu của họ vẫn là một dấu hỏi lớn như  hay Nicolas Batum.

HLV Terry Stotts. Ảnh: Internet.

Tổng giám đốc của Portland, ông Neil Olshey nói: "Terry là một trong những HLV có tư tưởng tấn công hàng đầu tại NBA, có kinh nghiệm sâu sắc với nhiều đội bóng khác nhau và đóng vai trò không nhỏ trong chức vô địch của Dallas Mavericks vào năm 2011".

"Ông ấy hiểu rõ tầm nhìn cho tương lai của  đội bóng này và có sự ngưỡng mộ với tiến trình phát triển của đội. Stotts sẽ tạo ra một môi trường có thể giúp đội bóng giành chức vô địch trong tương lai".

Stotts tỏ ra hài lòng vì đạt được thỏa thuận cuối cùng với Blazers: "Tôi rất hài lòng vì được là một phần của đội bóng tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp này, một thành phố với lịch sử đáng tự hào. Tôi trông đợi sẽ làm việc cùng Neil và các cầu thủ để hướng đến mục tiêu cuối cùng là mang chức vô địch về Portland".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục