Portland Trail Blazers 87- 116 Milwaukee Bucks: New York gọi, Milwaukee trả lời

14:45 Thứ tư 21/03/2012

Milwaukee Bucks tiếp tục giành được một kết quả có lợi để bám sát New York Knicks trên Bảng xếp hạng Khu vực miền Đông. Chỉ ít giờ sau khi Knicks đánh bại Raptors trên sân nhà, Bucks đã cất tiếng trả lời bằng trận thắng đậm Portland Trail Blazers với tỉ số 116-87.

Hiện tại, Knicks đang xếp thứ 8 trên Bảng xếp hạng miền Đông và chỉ còn hơn Milwaukee Bucks (đứng thứ 9) đúng 1 trận thắng. Khoảng cách như vậy không thể khiến các cổ động viên của Knicks cảm thấy an tâm khi Bucks vẫn duy trì được phong độ ấn tượng và đã giành 6 chiến thắng liên tiếp. Ngay cả việc thi đấu trên sân của Blazers cũng không gây nhiều khó khăn cho Bucks, và đội bóng này tiếp tục vượt qua đối thủ với tỉ số cách biệt 116-87.

Trong trận đấu này, tân binh của Bucks là Monta Ellis đến từ Golden State Warriors đã gây ấn tượng mạnh với 14 điểm và 9 đường kiến tạo. Tuy nhiên, người xuất sắc nhất không ai khác chính là cầu thủ xuất sắc nhất tuần vừa rồi của NBA, Drew Gooden. Anh đã có 19 điểm cho Bucks, còn người đồng đội Carlos Delfino cũng ghi được 16 điểm. HLV của Milwaukee là Scott Skiles khen ngợi bản hợp đồng mới Monta Ellis: "Cậu ấy không làm chúng tôi ngạc nhiên mấy, vì chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được gì", Skiles nói. "Cậu ấy có một tư duy bóng rổ cực 'sáng'".

Gooden (số 0) tiếp tục tỏa sáng để giúp Bucks chiến thắng. Ảnh: Internet.

LaMarcus Aldridge đã ghi đến 21 điểm và có 12 cú rebound nhưng không thể giúp Blazers chiến thắng. Trận thua này là một trong những trận thua tệ nhất trên sân nhà của Blazers kể từ sau khi họ bị Miami đánh bại với tỉ số 89-118 vào ngày 8/1/2009. Ở trận đấu này, điểm đáng chú ý nhất bên phía Blazers chính là sự trở lại của Brandon Roy, lần đầu tiên kể từ khi anh đột ngột tuyên bố giải nghệ. Mặc dù sau đó Roy đã rời trận đấu vì đau đầu gối, nhưng theo lời của phát ngôn viên bên phía Blazers, thì sự xuất hiện của Roy là một món quà bất ngờ dành cho hậu vệ Jamal Crawford, một người bạn thân của Roy, trong sinh nhật lần thứ 32 của anh này.

Trở lại với trận đấu, Milwaukee tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi không cho Portland bất kỳ một cơ hội nào để vùng lên. Họ chiếm ưu thế trong toàn bộ thời gian của trận đấu, dù phải làm khách ở Rose Garden. Milwaukee đã giành chiến thắng 25-23 ở hiệp 1, và tiếp tục gia tăng khoảng cách ở hiệp 2 khi chiến thắng 29-20. Trong hiệp 3 và hiệp 4 thế trận không có gì thay đổi, Milwaukee Bucks tiếp tục chuyển hóa ưu thế của mình thành những điểm số và đội khách giành chiến thắng chung cuộc 116-87.

Trong giai đoạn quan trọng này, Bucks đã có những bổ sung lực lượng quan trọng, đó là Monta Ellis, Ekpre Udoh và Kwame Brown từ Warriors để đổi cho trung phong đang bị chấn thương là Andrew Bogut và Stephen Jackson tuần rồi ngay trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Ellis đã từng là một trong những cầu thủ được fan hâm mộ yêu thích ở Warriors, và việc đội bóng này bán đi Ellis đã khiến rất nhiều fan giận dữ. Nhưng trong khi các cổ động viên ở Bay Arena còn đang tiếc nuối Ellis thì cầu thủ này đang hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới.

Với chiến thắng này, Bucks tiếp tục đe dọa vị trí thứ 8 của Knicks. Nếu như duy trì được phong độ ấn tượng như trong những trận đấu gần đây, thì đội bóng của HLV Scott Skiles hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 vé dự play-off.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 20/03:

Indiana Pacers 102 – 89 L. A. Clippers 89

Miami Heat 99 – 95 Phoenix Suns 95

New York Knicks 106 – 87 Toronto Raptors 87

Houston Rockets 107 – 104  L. A. Lakers 104

Utah Jazz 97 – 90  Oklahoma City Thunder 90

Sacramento Kings 119 – 110 Memphis Grizzlies 110

Portland Trailblazers 87 – 116 Milwaukee Bucks 116

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục