Pogba và Rudiger về chung chiến tuyến ở Gã khổng lồ?

23:02 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vn2 ngôi sao Ngoại hạng Anh đang bế tắc về tình hình hợp đồng với CLB chủ quản và đứng trước viễn cảnh ra đi.

Real và tham vọng với 2 ngôi sao đẳng cấp

Real Madrid đang xem xét kỹ lưỡng cả 2 phương án Paul Pogba và Antonio Rudiger. Đây được xem là những bản hợp đồng mới đầy tiềm năng, trong bối cảnh BLĐ Los Blancos muốn làm mới và gia tăng chất lượng đội hình hiện tại của HLV Carlo Ancelotti.

Pogba và Rudiger hiển nhiên sẽ không thể mang lại sức trẻ cho đội hình Real Madrid hiện tại, nhưng tài năng của họ đã lọt vào mắt xanh của gã khổng lồ Tây Ban Nha. Dù chưa có động thái cụ thể nào được đưa ra, nhưng điều này cho thấy Real có một kế hoạch nâng cấp đội hình rất tiềm năng.

Pogba and Rudiger: Real Madrid's two top targets - Bóng Đá

Real nhắm cả Pogba và Rudiger.

Ai cũng biết rằng Paul Pogba muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất. Tiền vệ người Pháp luôn khát khao chiến thắng và giành những danh hiệu. Các cuộc đàm phán hợp đồng lâm vào thế bế tắc của Pogba tại Manchester United càng củng cố thêm cho điều này. Real có lẽ không lo về mức giá mua Pogba vì Quỷ đỏ sẵn sàng mất trắng ngôi sao sinh năm 1993 mùa hè tới. Tuy nhiên, Los Blancos hiện đang phân tích xem để ký hợp đồng với Pogba, họ sẽ chuẩn bị và xoay vòng tài chính như thế nào, nhất là khoản lương bổng hàng năm.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola, hiện không còn được coi là vấn đề tiềm ẩn trong một thỏa thuận đang được thực hiện giữa Pogba với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin hơn nhiều trong việc đảm bảo có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup so với vài tháng trước, khi mà thông tin phía Man Utd sẵn sàng để Pogba ra đi tự do mùa hè năm sau nếu tiền vệ này không ký một thỏa thuận mới tại Manchester.

Rudiger cũng đến Real Madrid?

Trung vệ của Chelsea, Antonio Rudiger cũng giống như Pogba, có thể được ký một thỏa thuận hợp đồng vào tháng Giêng. Đây là cách mà Real Madrid từng làm với David Alaba hồi đầu năm nay. Real Madrid hẳn là rất vui khi chờ đợi được cơ hội sở hữu cả Rudiger và Pogba với mức giá 0 đồng, mặc dù họ sẽ phải trả một khoản tiền thưởng và lương khổng lồ cho mỗi cầu thủ.

Pogba and Rudiger: Real Madrid's two top targets - Bóng Đá

Chelsea không đáp ứng mức lương cho Rudiger.

Nhiều năm trước, việc ký hợp đồng với các cầu thủ tự do là điều mà các câu lạc bộ không quá mặn mà. Nhưng kể từ khi chứng kiến thành công của Alaba trong mùa giải này, đó là thị trường mà Real chắc chắn sẽ tận dụng và muốn nhúng tay vào một lần nữa.

(Lược dịch từ Marca)

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 22:04 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục