Pogba và Raiola đã giúp M.U biết CLB cần phải làm gì ở chợ Hè 2021

22:50 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer vẫn muốn giữ cầu thủ người Pháp nhưng còn đó một vấn đề mà Quỷ đỏ cần phải lưu ý.

Bản hợp đồng mới giữa Paul Pogba và Manchester United vẫn để sẵn đó và chưa có bất kỳ bên nào ký vào. Khi cựu sao Juventus lập siêu phẩm vào lưới Fulham giúp Quỷ đỏ lên đỉnh Premier League vào ngày 20/1, người ta đã thấy chàng trai sinh năm 1993 hạnh phúc ra sao. Cảm giác tương tự lan tỏa đến CĐV M.U ở các trận đấu gặp AC Milan tại San Siro ngày 18/3 và Tottenham Hotspur ngày 11/4.

Đó đều là những màn trình diễn đẳng cấp thế giới của tiền vệ 28 tuổi, nơi anh không ghi bàn thì cũng kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng. Thế nhưng, tâm trạng và phong độ của số 6 bên phía nửa đỏ thành Manchester chưa bao giờ ổn định. Mọi thứ đến và đi như một cơn gió, từ thái độ, mối quan hệ, câu chuyện tương lai của anh tại sân Old Trafford. Paul Pogba chưa bao giờ thẳng thắn.

Cầu thủ người Pháp vừa là học viên trưởng thành từ lò Carrington, vừa là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Manchester United. Tuy nhiên, đôi khi người ta phải tự đặt câu hỏi rằng Paul Pogba và M.U có thực sự hợp nhau. Nếu phải làm một phép so sánh, mối lương duyên giữa nhà vô địch World Cup 2018 và Quỷ đỏ giống như một cuộc hôn nhân bấp bênh và mong manh.

Pogba và Raiola đã giúp M.U biết CLB phải làm gì ở chợ Hè 2021 - Bóng Đá

 Lối đi nào cho cựu sao của Juventus?

Nếu đã là bấp bênh, tiền vệ sinh năm 1993 và CLB chủ quản của mình có thể ly dị bất cứ lúc nào. Và thêm một lần nữa, CĐV M.U lại có cảm giác bất an về Paul Pogba. Sau trận giao hữu mà Pháp thắng Bulgaria 3-0, ngôi sao của Manchester United lại lên tiếng về tương lai. Dù vậy, đó là những phát biểu mông lung và anh cũng không nói rằng mình sẽ ở lại sân Old Trafford.

"Tôi vẫn còn một năm hợp đồng, mọi người đều biết điều đó mà. Cũng không có đề xuất cụ thể nào về chuyện gia hạn. Tuy nhiên, tôi đang là người của Manchester United. Sau khi mùa giải khép lại, tôi có một khoảng nghỉ, vì thế tôi đã không ngồi lại bàn bạc với HLV. Tôi đang tập trung cho EURO 2020", Manchester Evening News dẫn lời Paul Pogba.

Đó không phải là câu trả lời mà người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi. Họ gần như mù quáng và tin chắc rằng tuyển thủ Pháp sẽ ở lại, qua đó giúp đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer giành chức vô địch Premier League mùa tới. Thực tế cho thấy, Paul Pogba khả năng rất cao sẽ không đi đâu ở mùa Hè 2021 này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm.

Pogba và Raiola đã giúp M.U biết CLB phải làm gì ở chợ Hè 2021 - Bóng Đá

 Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp nhưng chưa bao giờ ổn định tại M.U.

Nếu M.U không thuyết phục tiền vệ 28 tuổi gia hạn ngay sau EURO 2020, mọi thứ sẽ rất khó nhằn và là một canh bạc thực sự. Cựu sao Juventus luôn được vẽ ra kịch bản chơi bóng cho Real Madrid hay trở lại Juventus. Thậm chí, đội bóng quê hương PSG cũng rất tiềm năng khi là tập thể mạnh với nhiều ngôi sao, đồng thời có thể được dẫn dắt bởi Zinedine Zidane.

Ngoài ra, Mino Raiola vẫn còn đó và là "cái gai" trong mắt M.U. Tay đại diện người Italia luôn sẵn sàng đưa thân chủ của mình rời Old Trafford, miễn ông cảm thấy số dư trong tài khoản của mình chưa đủ nhiều. HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự phải suy tính kỹ lưỡng. Bởi nếu không phải là mùa Hè 2021, khả năng Paul Pogba ra đi sẽ đến vào thời điểm này của năm sau.

Quỷ đỏ cần phải vạch ra một kế hoạch, rằng có bao nhiêu phần trăm để Donny van de Beek thay thế Paul Pogba, bao nhiêu phần trăm khả năng chiêu mộ Jack Grealish để gia cố hàng công. Thời gian là 12 tháng, một bài toán khó cho John Murtough lẫn "Solsa". Hãy cùng chờ xem, câu trả lời Manchester United đưa ra sẽ là gì. 

Những pha kiến tạo của Pogba tại Juventus: 

 
Giang Nam | 22:20 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục