Pogba và những góc khuất ít ai biết về màn lội ngược dòng của Man Utd

21:29 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnTiết lộ mới nhất của tờ Gianluca Di Marzio, cho biết Paul Pogba vô can trong những lùm xùm nội bộ.

Từ đầu mùa giải đến nay, báo giới Anh luôn đưa ra những thông tin khiến NHM có ác cảm với Paul Pogba. Đúng là anh hơi vô kỉ luật trong việc tập trung muộn nhưng khi thi đấu tiền vệ này luôn tỏ ra chuyên nghiệp. 

Tiết lộ: Pogba là

 Mourinho vẫn tại vị nhờ tin tưởng Pogba. 

Mới đây, theo tiết lộ của tờ Gianluca Di Marzio, Pogba chính là người "cố vấn chiến thuật" cho Jose Mourinho trong giờ nghỉ giải lao và giúp Man Utd lật ngược thế cờ ở vòng 8 Premier League. Cụ thể, sau khi nhận 2 bàn thua chỉ sau 10 phút, Pogba đã tỏ ra không hài lòng cách thi đấu của Scott McTominay và khuyên Người đặc biệt rút cầu thủ này ra khỏi sân ngay đầu hiệp hai. 

Pogba nói: "Vào giờ nghỉ, chúng tôi đã nói chuyện với nhau về những thay đổi chiến thuật trong hai phút. Sau đó chúng tôi được phép chơi với sự tự do hơn lớn trong hiệp hai."

Sau đó, tiền vệ người Pháp cũng gợi ý để Mourinho tung Marouane Fellaini vào sân. Khi có một tiền vệ đánh chặn hiệu quả ở sau lưng, Pogba như "cá gặp nước".

Anh có 65 lần chạm bóng, tạo ra 3 cơ hội nguy hiểm cho đồng đội, 100% chiến thắng ở các lần không chiến và đặt Newcastle vào thế chống đỡ bị động. Đỉnh cao của Pogba là đường kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn gỡ hòa 2-2. 

Tiết lộ: Pogba là

 Pogba chưa từng có ý định "bật thầy". 

Những thông số kể trên cộng với tiết lộ của tờ Gianluca Di Marzio đã "rửa oan" cho Pogba. Anh không hề là người "bật thầy" như các những gì truyền thông Anh thêu dệt. Khi đội nhà đã thua 0-2, anh vực dậy đồng đội của mình và cứu luôn chiếc ghế của thầy. 

Dĩ nhiên, vẫn chưa gì đảm bảo được Mourinho sẽ tại vị đến giai đoạn Giáng sinh - Năm mới. Tuy nhiên, ít nhất Pogba đã tỏ rõ được sự chuyên nghiệp. Thứ Pogba đang thiếu hiện tại là sự ổn định. Anh muốn tạo ra ảnh hưởng lớn hơn trong lối chơi tại Man Utd thì cần giữ được phong độ tốt qua từng trận đấu. 

Mặt khác, ngoài vấn đề chuyên môn, người ta cũng cần Pogba tạo ảnh hưởng lớn hơn trong phòng thay đồ. CĐV Quỷ đỏ mong đợi hình ảnh Pogba đứng giữa phòng thay đồ của tuyển Pháp nói những câu khích lệ đồng đội trong trận Chung kết World Cup được tái hiện. Tinh thần quyết chiến, không lùi bước chính là những gì giới mộ điệu cần ở cầu thủ trị giá 89 triệu bảng.

Những pha bóng đẹp của Pogba trong mùa trước: 

Ngọa Long | 14:39 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục