Pogba tung tuyệt kỹ thần sầu, "người bí ẩn" Man Utd phấn khích tột độ

10:49 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng của trước Burnley đã giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa có chiến thắng sát nút Burnley trong một cuộc đấu mà dù tạo ra nhiều cơ hội, các chân sút bên phía Quỷ đỏ không thể tận dụng thành công. Từ Harry Maguire, Edinson Cavani cho đến Anthony Martial, hết thảy đều không đánh bại được thủ thành Nick Pope bên phía đội chủ sân Turf Moor.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc lóe sáng thiên tài, nhận đường chuyền vào thuận lợi từ cánh phải của Marcus Rashford, Paul Pogba tung cú volley đẹp mắt đánh bại Nick Pope, ấn định kết quả trận đấu và đồng thời cũng đưa Quỷ đỏ thành Manchester lên đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Mặc dù bàn thắng của Pogba có một chút yếu tố may mắn, khi cú volley khẽ chạm vào người hậu vệ đối phương. Nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của thầy trò Solskjaer và khoảnh khắc cho thấy đẳng cấp thế giới của Pogba.

Darren Fletcher's reaction to Paul Pogba winner shows Manchester United's belief is growing - Bóng Đá

Pogba tỏa sáng đúng lúc.

Theo manchestereveningnews, sau bàn thắng của Pogba, dĩ nhiên toàn đội Man Utd đã ăn mừng rất nhiệt. Nhưng có một nhân vật còn phấn khích hơn cả, đó là trợ lý HLV Darren Fletcher. Fletcher đã đứng bật dậy, la thất thanh và thể hiện sự vui sướng tột độ của mình với pha lập công của người đàn em trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, vang vọng khắp các khán đài SVĐ Turf Moor.

Cách đây không lâu, Darren Fletcher trở về làm công tác huấn luyện đội 1, cùng Michael Carrick là những người giúp sức tích cực cho thuyền trưởng Solskjaer. Sự góp mặt của một cựu tiền vệ từng rất xuất sắc như Fletcher trước đây chắc chắn đã và đang mang lại nhiều "tín hiệu vàng" cho khu trung tuyến Man Utd. Pogba là ví dụ điển hình.

Solskjaer phát biểu về Pogba và Matic: 

 
Minh Trí | 09:51 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục