Pogba trì hoãn gia hạn, xác định rõ hai điểm đến trong mơ

21:45 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai trong bối cảnh hợp đồng với Man Utd sắp đáo hạn.

Chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng tại Manchester United, giờ đây tương lai tiền vệ Paul Pogba đã trở thành chủ đề được dư luận bàn tán xôn xao. 

Bên cạnh việc chiêu mộ các bản hợp đồng bom tấn, đội chủ sân Old Trafford cũng xem phương án giữ chân ngôi sao người Pháp như mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên trước những động thái cứng rắn đến từ ngôi sao 28 tuổi, họ đang đối diện với nguy cơ mất trắng anh sau một mùa giải nữa.

3 lợi ích dành cho Man Utd nếu Pogba ra đi - Bóng Đá

 Pogba không còn muốn gắn bó cùng Quỷ đỏ.

Theo nguồn tin từ EuroSport, cựu sao Juventus quyết định trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Man Utd và giành thời gian để xem xét bến đỗ phù hợp. Hiện tại, Pogba đang thu hút sự chú ý đặc biệt của Real Madrid lẫn Paris Saint-Germain.

Cả hai đội bóng kể trên đều sẵn sàng chi khoảng tiền từ 45 đến 50 triệu bảng để có được sự phục vụ từ ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên Man Utd sẽ tìm mọi cách để thuyết phục Pogba ký vào giao kèo mới, trước khi đồng ý chia tay anh.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng không sẵn sàng trao cho chân chuyền sinh năm 1993 một mức lương vượt quá sức tưởng tượng. Lần thương thảo gần nhất, Pogba từng từ chối đề nghị với thù lao lên đến 350.000 bảng/tuần.

Màn trình diễn của Pogba tại World Cup

 
Trường Sơn | 21:15 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục