Pogba trả giá vì thách thức NHM Man Utd

18:27 Thứ sáu 24/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnBộ phim tài liệu Pogmentary nói về sự nghiệp của Paul Pogba đã bị NHM đánh giá rất thấp sau khi trình chiếu.

 

Ít ngày trước, Paul Pogba đã cho ra mắt bộ phim tài liệu "The Pogmentary", thông qua nền tảng chiếu phim trực tuyến Amazon Prime. Ngay sau khi được phát hành, bộ phim đã nhận phải sự chỉ trích dữ dội đến từ khán giả và nhận về số điểm thấp kỉ lục "1 sao", trên chuyên trang đánh giá phim ảnh Imdb.

Pogba trả giá vì thách thức NHM Man Utd - Bóng Đá

 Pogba nhận nhiều chỉ trích khi ra mắt phim tài liệu.

NHM Man Utd có lý do để tức giận và tẩy chay bộ phim mà Pogba tung ra. Họ đã trông đợi rất nhiều trong lần thứ hai Pogba trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ đã tốn hơn 89 triệu bảng vào năm 2016 để chiêu mộ anh từ Juventus, nhưng đổi lại NHM Quỷ đỏ không thấy được một Pogba hay nhất tại Manchester. Thậm chí, anh còn nhiều lần thể hiện những hành động khiêu khích khán giả nhà. 

Trong bộ phim, Pogba chia sẻ: "Làm thế nào mà bạn có thể nói với một cầu thủ rằng bạn muốn có được sự phục vụ của họ và rồi đề nghị một bản hợp đồng chẳng thấm tháp vào đâu? Chưa bao giờ thấy điều đó."

Cái gọi là "chẳng thấm vào đâu đó" là mức thù lao 300 ngàn bảng/tuần mà Man Utd đề nghị trong lần cuối cùng hai bên đàm phán, trước khi cầu thủ người Pháp chuyển đến Juventus.

Người ta thống kê rằng, trong khoảng thời gian 6 năm ở Man Utd, CLB phải trả ra trung bình mỗi trận gần 1 triệu bảng để thấy Pogba ở trên sân. Rõ ràng, đó là một thương vụ làm ăn thất bại của BLĐ Man Utd.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:29 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục