Pogba tới Man City: 3 lý do không thể và 2 khả năng 'YES'

21:56 Chủ nhật 08/05/2022

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp chuẩn bị chia tay Man Utd để chuyển sang Etihad chơi bóng.

 

Paul Pogba sắp đáo hạn hợp đồng với Man Utd. Tiền vệ người Pháp có khả năng sẽ chia tay Old Trafford dưới dạng tự do. Khá bất ngờ khi Pep Guardiola muốn chiêu mộ Pogba. Theo phân tích của Unitedfocus, có 3 lý do để thương vụ này không xảy ra và ngược lại là 2 khả năng.

1. Mức lương

Pogba tới Man City: 3 lý do không thể và 2 khả năng 'YES' - Bóng Đá

 Pogba sắp rời Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, Pogba sẽ phải giảm lương để tới Etihad. Liệu điều này có hợp lý khi Man Utd sẵn sàng đề nghị mức lương 400 nghìn bảng/tuần cho Pogba. Ngoài ra, Paris Saint-Germain được cho là một điểm đến tiềm năng và họ chắc chắn có thể đề nghị cho anh một hợp đồng béo bở. Vì vậy, không có lý do gì Pogba chấp nhận giảm lương.

2. Yêu cầu của Guardiola

Guardiola là một huấn luyện viên yêu cầu cao, người luôn thúc đẩy các đội bóng của mình không ngừng nỗ lực và chiến đấu để giành được những danh hiệu trên mọi mặt trận. Pogba không cho thấy bằng chứng nào về việc có thể làm điều đó một cách ổn định ở Premier League. 

Chưa kể Man City muốn thay thế Fernandinho và đang tìm kiếm một cầu thủ có thể chơi ở vị trí lùi sâu. Họ có thể theo đuổi một số mục tiêu dễ tiếp cận hơn và phù hợp hơn với những gì họ cần.

3. Thay đổi môi trường

Pogba tới Man City: 3 lý do không thể và 2 khả năng 'YES' - Bóng Đá

 Anh cần danh hiệu.

Pogba có vẻ không phù hợp với nước Anh và anh có thể muốn có một khởi đầu mới ở một giải đấu khác. Pogba rõ ràng là một cầu thủ phù hợp hơn với tốc độ chơi chậm ở Ý hoặc Pháp. World Cup đang đến gần và có lẽ Pogba muốn tới một bến đỗ thật sự có thể giúp anh phát huy giá trị.

4. Bao nhiêu lựa chọn thực tế?

Ngay cả khi cắt lương, có rất ít CLB trên khắp châu Âu có thể đáp ứng yêu cầu của Pogba và không phải tất cả sẽ đáp ứng cho trong mùa Hè. Và có lẽ Man City là ứng cử viên thực tế duy nhất ký hợp đồng với Pogba

Nếu không có nhiều lựa chọn, Pogba  có thể phải chấp nhận những gì được đề nghị và phong độ kém cỏi mùa này càng khiến Pogba khó có thể yêu cầu quá cao.

5. Cơ hội giành danh hiệu

Phải thừa nhận Pogba có nhiều cơ hội để giành danh hiệu ở Man City hơn United trong tương lai ngắn hạn. Đây là động thái chuyển CLB lớn cuối cùng của Pogba và anh có thể tìm cách gia nhập một đội bóng có thể thách thức danh hiệu lớn nhất ở cấp câu lạc bộ. Khi ấy Man City phù hợp nhất.

Tiểu Lam | 20:58 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục