Pogba: "Tôi ghét phải ngồi dự bị ở Man United"

10:20 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnTrước trận derby nước Anh cuối tuần này, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ thẳng thắn về phong độ của mình thời gian qua.

 

 Ole nhận định màn trình diễn của Pogba-Matic trước Burnley

Man United sẽ có cuộc đối đầu kịch tính với Liverpool cuối tuần này khi cả hai CLB chia nhau 2 vị trí dẫn đầu BXH Premier League. Với phong độ thăng hoa thời gian gần đây, Paul Pogba được nhiều CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận derby nước Anh sắp tới. 

Tiền vệ người Pháp có trận đấu chói sáng trước Burnley vừa qua khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm quan trọng. Chia sẻ với Sky Sports, Pogba đã trải lòng về phong độ của mình thời gian qua:

Paul Pogba Makes Shocking Admission Ahead Of Liverpool Clash - Bóng Đá

Pogba ghét việc phải ngồi dự bị.

"Tôi đang cảm thấy rất tốt, cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn cần phải thi đấu thường xuyên để đạt được phong độ cao nhất. Việc bạn đá chính ngay từ đầu rất khác biệt so với việc ngồi dự bị hay ra sân không thường xuyên," Pogba chia sẻ với Sky Sports.

"Tôi ghét việc phải ngồi dự bị. Điều đó không đồng nghĩa các cầu thủ khác không xứng đáng được ra sân. Đơn giản đây chỉ vấn đề cá nhân của riêng tôi. Tôi luôn khao khát chiến thắng và muốn chơi bóng".

"Tôi muốn đóng góp công sức của mình cho Man United. Do đó khi tôi ngồi dự bị, tôi có cảm giác mình thật vô dụng, không làm được gì. Mùa giải năm ngoái thật khó khăn khi tôi đối mặt với chấn thương, chơi bóng với thể trạng kém," Pogba kết luận.

Anh Nguyễn | 09:50 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục