Pogba thuê phù thủy 'ám' Mbappe ở trận Man Utd

07:05 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnAnh trai của Paul Pogba, Mathias đã cáo buộc tiền vệ người Pháp trả ít nhất 4 triệu euro (3,5 triệu bảng) cho một phù thủy, để 'vô hiệu hóa' Kylian Mbappe.

 

Mathias Pogba hiện đang bị giam giữ ở Paris, để điều tra vì bị cáo buộc là một trong những thủ phạm trong âm mưu tống tiền liên quan đến Paul Pogba.

Cựu tiền vệ của Man Utd đã cáo buộc một nhóm người, trong đó có Mathias, đã đòi tiền anh với số tiền lên đến 13 triệu euro, về cơ bản trị là 1 triệu euro mỗi năm, tính khi anh trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vào năm 16 tuổi.

 - Bóng Đá

 Pogba muốn 'ám' Mbappe?

Anh trai của Pogba, 32 tuổi, đã phủ nhận tất cả. Tuy nhiên, vào thứ Sáu, một video được ghi từ trước của Mathias Pogba đã được lan toả trên các trang thông tin trực tuyến, một trong số đó cáo buộc tuyển thủ Pháp đã trả tiền cho một phù thủy để 'phù phép' nhằm vô hiệu hoá Mbappe trong trận đấu của Man Utd tại Champions League với PSG vào năm 2019.

Man Utd đã thua 0-2 tại Old Trafford và Pogba bị đuổi khỏi sân, nhưng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có ngược dòng ngoạn mục tại Paris khi giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt về để tiến vào tứ kết.

"Bước ngoặt đến từ World Cup 2018, nơi Paul đặt niềm tin vào thầy phù thủy hơn là Chúa, và giao cho một phù thủy nhiệm vụ lớn là giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng," Mathias Pogba nói trong video của mình.

"Sau đó, Paul tiếp tục làm việc với phù thủy của mình, đặc biệt là ở Champions League để đảm bảo rằng Man Utd sẽ vượt qua PSG. Theo yêu cầu của Paul, phù thủy phải vô hiệu hóa được Kylian Mbappe, người khi đó đang thăng tiến mau chóng, vượt xa danh tiếng của Paul."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:07 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục