Pogba thiết lập kỷ lục chưa từng có ở Premier League

23:24 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba chính là điểm sáng hiếm hoi của Manchester United trong trận hòa 1-1 trước Southampton.

Sau trận đấu khai màn Premier League mùa giải 2021/22 thắng Leeds United 5-1, Man United đầy hưng phấn hành quân tới sân nhà của Southampton thuộc vòng 2. Tuy nhiên, lần này Quỷ đỏ không còn cho thấy sự vượt trội.

Theo đó, Che Adams chọc thủng lưới David de Gea ở phút thứ 30 khiến Man Utd gặp vô vàn khó khăn. Man Utd phải vất vả lắm mới có được bàn gỡ hòa do công của Mason Greenwood với một cú dứt điểm quyết đoán.

M.U thất vọng, Pogba vẫn lập kỷ lục chưa từng có - Bóng Đá

 Pogba có màn trình diễn tốt trước Southampton.

Paul Pogba chính là cầu thủ nổi bật và là điểm sáng hiếm hoi trong lối chơi của Man United. Chính tiền vệ người Pháp có pha kiến tạo để Greenwood ghi bàn. Chỉ sau 2 trận đấu, Pogba đã có 5 bàn kiến tạo cho Man Utd.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Pogba đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 5 pha kiến tạo trong 2 trận đầu mùa ở Premier League. Anh cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử Man Utd làm được điều này.

Rõ ràng, đẳng cấp của Pogba là điều không có gì phải bàn cãi. Đó là lý do vì sao HLV Ole Gunnar Solskjaer kiên quyết giữ chân Pogba ở lại, bất chấp tiền vệ này liên tục có ý định chia tay sân Old Trafford.

Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Pogba sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man United trong mùa giải năm nay.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 22:54 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục