Pogba sẵn sàng trở thành cầu thủ đầu tiên hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở Premier League

10:47 Thứ hai 21/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrước những đồn đoán về tương lai, có vẻ như Paul Pogba và thượng tầng Manchester United sắp nhìn chung một hướng.

Man Utd trao cho Pogba bản hợp đồng mới

Trong những động thái mới nhất được truyền thông Anh quốc tiết lộ, Manchester United đang cân nhắc đưa Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League. Pogba đã bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại ở Old Trafford, trị giá 300.000 bảng/tuần.

Pogba sẵn sàng trở thành cầu thủ duy nhất hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở Premier League - Bóng Đá

Tương lai Pogba được giới truyền thông quan tâm sát sao.

Giờ đây, trước những đồn đoán về tương lai của tiền vệ người Pháp, thượng tầng Quỷ đỏ mong muốn câu chuyện này sớm kết thúc. Theo The Sun, Man Utd dự định cung cấp cho Pogba một thỏa thuận hợp đồng mới đáng kinh ngạc trị giá 400.000 bảng/tuần trong 5 năm tới để thuyết phục tiền vệ này ở lại Manchester.

Vừa qua, phát biểu trong một cuộc họp báo, Pogba vẫn điềm tĩnh xác nhận: "Tôi còn một năm trong hợp đồng của mình, mọi người đều biết điều đó. Không có đề xuất cụ thể nào về việc ký kết thêm, nhưng tôi vẫn đang ở Manchester."

"Sau EURO sẽ là kỳ nghỉ, vì vậy tôi khó có thể ngồi lại đàm phán cùng BLĐ đội bóng, hiện tại tôi chỉ tập trung cho EURO."

Pogba sẵn sàng trở thành cầu thủ duy nhất hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở Premier League - Bóng Đá

Một thỏa thuận mới sẽ khiến Pogba hài lòng?

Man Utd muốn giữ chân Pogba bằng mọi giá. Loại trừ việc để tiền vệ sinh năm 1993 rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, thượng tầng Quỷ đỏ hy vọng những nỗ lực của họ, đồng thời là mức lương "khó tin" sẽ thuyết phục được Pogba.

Sự tác động từ Mino Raiola?

Những năm gần đây, tương lai Pogba chưa bao giờ yên ổn. Với những đồn đoán về tiền vệ sinh năm 1993, người đại diện Mino Raiola nhiều lần xuất hiện trước giới truyền thông, đồng thời công khai ý định đưa thân chủ của mình ra đi. Vào tháng 12/2020, Raiola từng mạnh dạn tuyên bố tương lai của Pogba ở Man Utd đã đi đến hồi kết, trước sự quan tâm từ Juventus và Real Madrid.

Pogba sẵn sàng trở thành cầu thủ duy nhất hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở Premier League - Bóng Đá

Raiola từng có những tuyên bố thẳng thắn.

"Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba tại Manchester United." Raiola chia sẻ với Tuttosport .

"Paul không hài lòng với Man United vì cậu ấy không còn có thể thể hiện bản thân theo cách cậu ấy muốn và mong đợi. Paul cần một đội mới, một sự thay đổi môi trường thi đấu."

Trước những phát biểu của Mino Raiola, cầu thủ người Pháp vẫn là một gương mặt thường xuyên xuất hiện trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Pogba đã có 42 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường mùa giải trước. 

Pogba sẵn sàng trở thành cầu thủ duy nhất hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở Premier League - Bóng Đá

Bruno - Pogba là cặp bài trùng đáng mong đợi nhất của Man Utd.

Từ đầu tháng 1/2021, Paul Pogba nhiều lần thể hiện tài năng của bản thân, khát khao chiến đấu, cống hiến và bùng nổ tại Man Utd. Quyết định gia hạn hợp đồng với chế độ đãi ngộ mới dành cho tiền vệ người Pháp là hợp lý. Song 400.000 bảng/tuần có thể sẽ là con số khiến giới truyền thông bàn tán và "mổ xẻ" rất nhiều trong tương lai. 

Nếu ký hợp đồng mới thành công, Pogba sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League hưởng mức lương trên, xếp trên Aubameyang (Arsenal - 375.000 bảng/tuần), người đồng đội David de Gea (375.000 bảng/tuần) và Kevin De Bruyne (Man City - 320.833 bảng/tuần).

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 10:17 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục