Pogba sa sút, cựu sao Juventus lập tức nhắn nhủ tinh tế

06:38 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Juventus Claudio Marchisio cho rằng, Pogba sẽ cảm thấy hạnh phúc trở lại nếu anh đầu quân cho Lão phu nhân.

 

 Những kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Cựu sao Juventus, Claudio Marchisio nhận định Paul Pogba sẽ cảm thấy hạnh phúc khi quay trở lại khoác áo Lão phu nhân. Tương lai của tiền vệ người Pháp tiếp tục nóng trở lại thời gian gần đây sau hàng loạt màn trình diễn kém cỏi của anh tại Man United. 

Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã yêu cầu ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford bán Pogba ngay lập tức. Trong khi đó, bản thân ngôi sao 27 tuổi cũng thừa nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

'You will be happy again' - Juventus legend Marchisio begs Man Utd star Pogba to return to Turin - Bóng Đá

Pogba sa sút không phanh thời gian gần đây.

Marchisio đã trả lời một bài đăng trên mạng xã hội Twitter của Pogba bằng dòng chữ: "Cậu hãy trở lại Juventus và sẽ tìm thấy hạnh phúc.Tôi cũng vậy". 

Bên cạnh Juventus, Real Madrid là ông lớn châu Âu khác đang quan tâm sát sao đến tương lai của nhà vô địch thế giới 2018. Người ta chỉ ra rằng chính phong độ nhạt nhòa của Pogba góp phần quan trọng khiến Man United không thể kiểm soát thế trận trước đối phương và tỏ ra bế tắc nơi tuyến giữa ở nhiều trận đấu.

HLV trưởng ĐTQG Pháp, Didier Deschamps đã có những nhận định khách quan về tình hình cậu học trò trong màu áo Man United: "Tôi biết rất rõ về cậu ấy. Pogba hiểu các đồng đội của mình trong màu áo tuyển Pháp. Pogba đang không hạnh phúc tại Man United. Cậu ấy không được thi đấu nhiều và vị trí chơi bóng không phát huy hết sở trường của mình".

Anh Nguyễn | 06:08 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục