Pogba rời đi đúng lúc một máy quét chất lượng tiến sát Man Utd

13:10 Thứ sáu 23/07/2021 | 4

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Old Trafford không cần phải quá lo lắng khi họ đang đàm phán với một ngôi sao khu trung tuyến khác thay Paul Pogba.

Pogba từ chối gia hạn với Man Utd

Trong ngày hôm nay, hàng loạt nguồn tin từ giới truyền thông Anh quốc lại phát sốt vì Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp thời gian qua có những đồn đoán về tương lai khi chưa đồng ý gia hạn với Manchester United, trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Động thái của Pogba là cơ hội cho những CLB giàu tham vọng như Paris Saint-Germain, Real Madrid hay Juventus tiến sát, gây áp lực lên phía Quỷ đỏ về một thương vụ chuyển nhượng hè 2021.

Pogba rời đi đúng lúc một máy quét chất lượng tiến sát Man Utd - Bóng Đá

Pogba muốn đến PSG?

Theo Mirror, Man Utd đang đàm phán với người đại diện của Pogba là siêu cò Mino Raiola về một bản hợp đồng mới. Man Utd đưa ra lời đề nghị gia hạn có thể giúp tiền vệ sinh năm 1993 nhận mức thu nhập lên đến 350.000 bảng/tuần. Nhưng Mirror cho biết Pogba đã từ chối, đồng thời lắng nghe lời đề nghị từ nơi khác.

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Pogba. Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng đề đạt mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần, con số mà Man Utd khó có thể đáp ứng cho Pogba. Đồng thời, mức phí chuyển nhượng đương nhiên không thành vấn đề với PSG. Truyền thông Châu Âu nhận định, nếu không muốn mất trắng Pogba, nhiều khả năng Man Utd sẽ đàm phán với PSG về một thương vụ trị giá 50 triệu bảng hè 2021.

Máy quét tiềm năng tiến sát Old Trafford

Theo rất nhiều nguồn tin từ truyền thông Châu Âu, ngay cả những nhà báo nổi tiếng, Eduardo Camavinga là ngôi sao khu trung tuyến đang được phía Man Utd liên hệ. Dù mới 18 tuổi nhưng Camavinga đã có kinh nghiệm thi đấu cho đội 1 Rennes tại Ligue 1, đồng thời được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm giàu tiềm năng bậc nhất Châu Âu hiện nay.

Pogba rời đi đúng lúc một máy quét chất lượng tiến sát Man Utd - Bóng Đá

Camavinga sẽ thay thế Pogba.

Camavinga là một đàn em của Paul Pogba tại đội tuyển Pháp. Xét về đẳng cấp chắc chắn chưa thể sánh bằng. Tuy nhiên, đây lại là thương vụ mang tính lâu dài, lại bổ sung khả năng hỗ trợ phòng ngự cho hàng tiền vệ Man Utd.

Trong bối cảnh Solskjaer muốn đổi sang sơ đồ 4-3-3 mùa tới, nếu Pogba rời đi, Bruno Fernandes vẫn là tiền vệ tấn công được tin tưởng nhất ở khu trung tuyến. Rất có thể Scott McTominay sẽ được tin tưởng kéo lên đá cao hơn bên cạnh Bruno, và Camavinga là tiền vệ trụ duy nhất trong sơ đồ này.

Pogba rời đi đúng lúc một máy quét chất lượng tiến sát Man Utd - Bóng Đá

Bruno vẫn là điểm nhấn ở hàng tiền vệ Man Utd.

Rõ ràng, Man Utd có thể lường trước được khả năng họ mất Paul Pogba bất cứ lúc nào. Vì lẽ đó những tính toán bổ sung lực lượng ngay từ bây giờ là hợp lý. Với Eduardo Camavinga, BLĐ Quỷ đỏ có lẽ không phải lo quá nhiều về việc đánh mất Paul Pogba mùa hè năm nay.

Solskjaer phát biểu về Greenwood: 

 
Minh Trí | 12:12 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục