Pogba ra tuyên bố gây ngã ngửa khi M.U để thua Arsenal

21:46 Thứ bảy 23/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những chia sẻ khá bất ngờ trong lúc Man Utd có trận đấu với Arsenal.

 

Paul Pogba được cho là đã đá trận cuối cho Man Utd. Sau khi xác định Pogba chấn thương và nghỉ hết mùa, HLV Ralf Rangnick cũng tiết lộ tiền vệ người Pháp sẽ không còn gắn bó với đội bóng mùa tới. 

Rangnick cho hay: "Có vẻ như ngay bây giờ, cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng. Tôi không biết, có thể Man Utd hoặc Erik ten Hag không muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ không ở đây vào mùa giải tới.

Pogba cũng giống như một số cầu thủ khác đang phải vật lộn để có được phong độ tốt nhất một cách ổn định trên sân cho một đội bóng như Man Utd."

‘It’s not over!’ – Paul Pogba hits back at Ralf Rangnick and sends message to Manchester United fans - Bóng Đá

 Pogba gây bất ngờ lớn.

Tuy nhiên, có vẻ như Pogba không nghĩ vậy. Trong bài đăng trên trang cá nhân, Pogba gây sốc khi tuyên bố: "Thật chán nản khi không thể giúp được gì cho đội bóng trong trận đấu hôm nay.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để trở lại mạnh mẽ hơn và hy vọng trước khi mùa giải khép lại. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ, United chúng tôi sẽ luôn đứng vững."

Với những chia sẻ này, có vẻ như Pogba chưa từ bỏ hy vọng chiến đấu cho Man Utd. Điều này trái ngược với phát biểu của Rangnick. Rõ ràng tới thời điểm này, tương lai của Pogba vẫn chưa được giải quyết.

Tiểu Lam | 21:16 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục