Pogba quyết rời M.U, gia nhập gã khổng lồ châu Âu

20:41 Chủ nhật 11/07/2021 | 8

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United ở thời điểm này đã sớm được định đoạt.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Bất chấp hồi sinh và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng chia tay đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola từng gây xôn xao khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã “kết thúc”. Dù Raiola đã đính chính rằng, ông chỉ bày tỏ ý kiến cá nhân, nhưng hiện tại, không ai có thể đoán trước được tương lai của Pogba sẽ đi về đâu.

Manchester United star Paul Pogba ‘decides to join PSG’ with transfer exit now on cards - Bóng Đá

 Pogba không còn muốn gắn bó với sân Old Trafford.

Trước đó nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với Man United. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định, Pogba và Raiola đang tìm kiếm một cơ hội mới. Sẽ không có hợp đồng mới nào được thảo luận giữa Man United và Pogba.

Theo Foot Mercato, bến đỗ mong muốn của Pogba đã lộ diện. Cụ thể, Pogba muốn trở về quê nhà khoác áo PSG. Tiền vệ này cảm thấy ấn tượng với dự án của PSG và sẵn sàng gia nhập đội bóng thủ đô Paris trong mùa hè này.

Khi Pogba quyết ra đi, Man United buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Declan Rice và Eduardo Camavinga đã được liên hệ thời gian gần đây.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:11 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục