Pogba phản ứng không ngờ với Solskjaer sau trận đấu thảm hại

05:52 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa chấp nhận thất bại 0-5 muối mặt trước đại kình địch Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford.

Đó là một trận thua toàn diện của Man Utd và chỉ ra rất nhiều vấn đề ở đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt. Bản thân Pogba cũng có một trận đấu đáng quên.

Tiền vệ người Pháp đã không được đá chính ở trận derby nước Anh, khi bị vị HLV người Na Uy bỏ rơi vào Chủ nhật. Anh chỉ được tung vào sân ở hiệp hai, nhưng bị đuổi khỏi sân sau 15 phút vì một pha phạm lỗi thô bạo với Naby Keita của Liverpool.

Angry Paul Pogba 'snubbed Ole Gunnar Solskjaer in the Man United dressing room' - Bóng Đá

 Pogba không vui vì Solskjaer?

Sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes tin rằng Solskjaer có thể sẽ không sử dụng Pogba một lần nào nữa. Còn theo thông tin được tờ Daily Mail trích lại từ The Sun, Pogba đã xin lỗi các đồng đội vì chiếc thẻ đỏ ở Old Trafford, nhưng không nói bất cứ điều gì với Solskjaer sau trận thua. Báo cáo này đặt ra câu hỏi về tương lai của Pogba tại Old Trafford, khi hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi tại Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola đã khẳng định rằng hiện 'không có thông tin cập nhật nào' liên quan đến tình hình hợp đồng của tiền vệ này. Nếu Pogba không đồng ý gia hạn trước tháng Giêng, anh sẽ được phép thảo luận về các điều khoản và ký hợp đồng trước với một câu lạc bộ mới trước khi rời Man Utd vào mùa hè năm sau. Cựu ngôi sao của Juventus được liên kết với Real Madrid, Barcelona, Juventus và Paris Saint-Germain, trong khi Quỷ đỏ rất muốn giữ chân Pogba.

Về phần Man Utd, vị trí ghế nóng của Solskjaer đang bị đe dọa nghiêm trọng, nhưng ban lãnh đạo đội bóng sẽ trao cho ông thêm cơ hội, ít nhất là cho đến trận đấu với Tottenham.

Ole nhận xét về Pogba:

 
Minh Tuấn | 05:22 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục