Pogba phân tích sự khác biệt ở Man Utd và tuyển Pháp

06:24 Thứ tư 23/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba vẫn đang hoài nghi về vai trò thực sự của bản thân trong thành phần Manchester United.

 

Những pha kiến tạo đẹp mắt của Pogba tại Juventus

Vừa qua, Paul Pogba có buổi phỏng vấn với trang Le Figaro. Anh đã chia sẻ rất thẳng thắn về Manchester United.

"Thật lòng mà nói, 5 mùa giải vừa qua đã không làm tôi hài lòng - thực sự không. Mùa giải năm nay của Man Utd đã chấm dứt và chúng tôi chẳng thể có được bất kỳ danh hiệu nào. Là một cầu thủ, cho dù đó là thi đấu cho Quỷ Đỏ hay ở một câu lạc bộ khác, tôi rất muốn giành được những danh hiệu.

Pogba:

Pogba phân tích sự khác biệt khi thi đấu ở ĐT Pháp và Man Utd.

Nói về sự khác biệt khi thi đấu ở ĐT Pháp và Man Utd, cựu sao Juventus tiếp lời: "Mọi thứ thật đơn giản ở ĐT Pháp, tôi thi đấu và tận hưởng trận đấu ở vị trí của mình. Tôi biết vai trò được giao phó và tôi cảm thấy sự tin tưởng từ HLV cũng như các đồng đội. Tôi cảm thấy sự khác biệt ở Man Utd vì thật khó để có được sự ổn định khi thường xuyên phải thay đổi vị trí, đội hình thi đấu và các đối tác của mình.

Tôi rất thích làm việc với Didier Deschamps, ông ấy đã giao một vai trò mà tôi có thể nắm bắt. Nhưng ở Man Utd tôi thực sự có vai trò gì không? Tôi đặt câu hỏi nhưng tôi không có câu trả lời."

Sắp tới, Pogba cùng ĐT Pháp thi đấu giao hữu với Bờ Biển Ngà và Nam Phi.

Đăng Huy | 05:54 23/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục