Pogba, Payet diện đồ hầm hố hội quân cùng tuyển Pháp

08:51 Thứ ba 04/10/2016 | 4

Mỗi lần tuyển Pháp hội quân là một lần người hâm mộ được thưởng thức show diễn thời trang đầy màu sắc và người mẫu không ai khác chính là các cầu thủ của "Les Bleus".

Trong khi Raphael Varane được triệu tập thì một ngôi sao khác của Real Madrid là Karim Benzema tiếp tục bị huấn luyện viên Didier Deschamps làm ngơ. Ngoài ra, Olivier Giroud cũng không có mặt vì phong độ kém cỏi trong trận hòa 0-0 trước Belarus ở vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Internet.

pogba-payet-1

 Hôm qua (3/10), các ngôi sao của tuyển Pháp đã có mặt tại đại bản doanh Clairfontaine để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018. Dẫn đầu vẫn là Dimitri Payet với một bộ track suit hoa văn lòe loẹt kết hợp cùng dây chuyền hình thánh giá. Tiền vệ 29 tuổi đang có phong độ khá tốt trong màu áo West Ham với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo tại Premier League. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp "The Hammers" thoát khỏi 1 trong 3 vị trí cuối bảng. Ảnh: Internet.

pogba-payet-2

 Sao trẻ Kingsley Coman xuất hiện với trang phục cá tính: Áo blazer kẻ sọc dài phối cùng quần jeans ống lửng. Ảnh: Internet.

pogba-payet-3

 Theo ngay sau anh là Eliaquim Mangala. Trung vệ thuộc biên chế Manchester City đang thi đấu tại Valencia dưới dạng cho mượn và được Didier Deschamps triệu tập để thay thế lão tướng Jeremy Mathieu vừa từ giã tuyển quốc gia. Ảnh: Internet.

pogba-payet-4

 Paul Pogba thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ thể thao màu đen tuyền hiệu Balmain có giá khoảng 725 bảng. Ảnh: Internet.

pogba-payet-5

 Cầu thủ đắt giá nhất thế giới chưa thể hiện được nhiều kể từ khi đầu quân cho MU ngoài bàn thắng vào lưới Leicester City ở vòng 6 giải Ngoại hạng. Ở trận đấu cuối tuần qua, Pogba cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khiến MU bị Stoke chia điểm ngay trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: Internet.

pogba-payet-6

 

pogba-payet-7

 Hậu vệ phải Bacary Sagna đang có phong độ tốt cùng Man City và chắc chắn sẽ có một suất trong đội hình của "Gà trống". Ảnh: Internet.

pogba-payet-8

 Laurent Koscielny đã có hai pha làm bàn tại Premier League năm nay và cả hai đều đem về chiến thắng quan trọng cho Arsenal trước Southampton và mới đây là Burnley. Ảnh: Internet.

pogba-payet-9

 Moussa Sissoko đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc cùng Tottenham sau khi "đào thoát" thành công khỏi Newcastle. Ảnh: Internet.

pogba-payet-10

 Trong khi Raphael Varane được triệu tập thì một ngôi sao khác của Real Madrid là Karim Benzema tiếp tục bị huấn luyện viên Didier Deschamps làm ngơ. Ngoài ra, Olivier Giroud cũng không có mặt vì phong độ kém cỏi trong trận hòa 0-0 trước Belarus ở vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Internet.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của tuyển Pháp:

1h45 ngày 8/10: Pháp vs Bulgaria

4h45 ngày 11/10: Hà Lan vs Pháp

Cục diện bảng A sau lượt trận đầu tiên

pogba-payet-11

 

Nguồn: Zing.vn
Đức Mạnh | 07:16 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục