Pogba nói thẳng vị trí hoàn hảo của mình ở đội hình Man United

05:31 Thứ năm 28/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã có những chia sẻ về vị trí thi đấu ưa thích trong sơ đồ chiến thuật của Quỷ đỏ.

 

 Đẳng cấp của Pogba

Chia sẻ với cánh báo chí, Paul Pogba thừa nhận bản thân mong muốn thi đấu ở vị trí cao nhất nơi hàng tiền vệ Man United. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp khẳng định có thể chơi ở bất kỳ đâu nếu được ra sân và HLV yêu cầu.

Cựu sao Juventus đang đạt phong độ cực cao thời gian gần đây với 2 bàn sau 4 trận gần nhất. Pogba góp công lớn giúp Man United leo lên vị trí thứ 2 trên BXH cùng hàng loạt màn trình diễn ấn tượng khác. Khả năng thi đấu đa năng là ưu điểm nổi bật nơi Pogba khi anh có thể chơi tốt ở các vai trò: tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh, số 10.....

Paul Pogba admits he would prefer to play ‘further’ forward for Manchester United - Bóng Đá

Pogba thăng hoa cùng Man United.

Chia sẻ với BT Sport, Pogba cho hay: "Rõ ràng tôi luôn muốn thi đấu cao nhất nơi hàng tiền vệ. Tuy nhiên, với thể lực và khả năng của mình, tôi có hoàn thành nhiệm vụ ở nhiều vai trò khác nhau. Tôi có thể làm nhiều thứ với trái bóng trong chân: chuyền, sút, đánh đầu, kiến tạo, ghi bàn.... Tôi cũng có thể lui về hỗ trợ phòng ngự.".

"Thi đấu ở vị trí nào không quan trọng miễn là tôi có cơ hội ra sân và được HLV yêu cầu," Pogba nhấn mạnh. 

Dù đạt phong độ cực cao, thế nhưng tương lai của Pogba vẫn là dấu hỏi lớn tại Man United. Quỷ đỏ sẽ cần nhanh chóng giải quyết tương lai của ngôi sao người Pháp trước khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Anh Nguyễn | 05:01 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục