Pogba như tiến cử đối tác hoàn hảo cho Man Utd

12:21 Thứ năm 09/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnPaul Pogba thừa nhận anh rất ấn tượng với những gì Aurelien Tchouameni thể hiện trong màu áo ĐTQG Pháp.

Cầu thủ 21 tuổi đã có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển Pháp vào tuần trước và đã góp mặt trong cả ba trận vòng loại World Cup gần đây của Pháp trước Bosnia, Ukraine và Phần Lan.

'Very good': Paul Pogba delivers verdict on reported Chelsea FC transfer target Aurelien Tchouameni - Bóng Đá

 Pogba ấn tượng với Tchouameni.

Chelsea đã xác định Tchouameni là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ cho mùa hè năm sau. Man Utd cũng được cho là đã quan tâm đến tiền vệ này trong mùa hè 2021 nhưng cuối cùng, anh ấy đã ở lại Monaco.

Mới đây, Pogba thừa nhận rằng anh rất ấn tượng với những gì Tchouameni thể hiện và mong muốn được chơi nhiều trận hơn với tài năng trẻ này.

Ngôi sao của Quỷ đỏ nói với RTL: "Tchouameni rất, rất giỏi. Cậu ấy không phải là một cậu bé, cậu ấy là một người đàn ông thực sự.

Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh Tchouameni. Cậu ấy tràn đầy năng lượng. Cậu ấy mang đến nhiều năng lượng cho đội bóng, cậu ấy có kỹ thuật và thể chất phi thường. Chúng tôi mong Tchouameni được ra sân nhiều hơn nữa, và tôi muốn được sát cánh với cậu ấy."

Trong khi đó, khi trả lời phỏng vấn vào năm 2019, Tchouameni tiết lộ: "Thật vinh dự khi được so sánh với Pogba. Anh ấy là tấm gương và đang chơi cho CLB tôi thích."

Pogba sẽ đóng vai trò quan trọng khi Man Utd trở lại giải Ngoại hạng Anh với cuộc đụng độ trên sân nhà với Newcastle United vào thứ Bảy. Trong khi đó, Chelsea chuẩn bị tiếp đón Aston Villa tại Stamford Bridge.

Cristiano Ronaldo quay trở lại Man United:

 
Minh Tuấn | 11:23 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục