Pogba nghỉ gần như cả mùa, Allegri lên tiếng

12:46 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri đã cung cấp thông tin cập nhật về sức khỏe của các thành viên Juventus sau kỳ nghỉ quốc tế.

 

Tháng Tư sẽ là một tháng quyết định đối với Bianconeri, cả trong và ngoài sân cỏ. Đối với Allegri và các cầu thủ của ông, họ sẽ đối đầu với Sporting ở tứ kết Europa League và chơi trận lượt đi bán kết Coppa Italia với Inter, đồng thời chiến đấu hết mình để giành lại vị trí trên BXH Serie A.

Bên ngoài sân cỏ, kháng cáo của Juventus đối với án phạt trừ 15 điểm sẽ được phân xử vào ngày 19 tháng 4.

Paul Pogba facing career crossroads on 30th birthday as Juventus comeback turns sour - Bóng Đá

 Pogba vẫn đang nghỉ thi đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Allegri cập nhật tình hình của một số cầu thủ và có vẻ không mấy hy vọng khi thảo luận về Paul Pogba, người đã vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải này vì chấn thương.

"Hiện tại tôi không thể nói khi nào cậu ấy sẽ có mặt trở lại. Cậu ấy đang tập luyện, hiện tại rất khó để nói. Tình hình vẫn ổn, chúng ta phải đợi xem đầu gối của cậu sẽ phản ứng như thế nào."

Allegri đã nói về những kỳ vọng trong giai đoạn cuối của mùa giải này: "Tháng 4 có thể cho chúng tôi cơ hội lọt vào trận chung kết Coppa Italia và Europa League. Ở Serie A, chúng tôi phải cải thiện số điểm năm ngoái."

Thanh Vũ | 11:48 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục