Pogba muốn cảm thấy được yêu thương

11:35 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã chia sẻ về những điều kiện cần trước khi quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

 

Sau tất cả, Paul Pogba đã quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ khi trở lại Man Utd vào năm 2016, tiền vệ người Pháp chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng với mức giá 89 triệu bảng. Phong độ thất thường của Pogba là nguyên nhân khiến anh chịu không ít chỉ trích từ chính những cổ động viên Quỷ đỏ.

Mới đây, chia sẻ với Uninterrupt, ngôi sao 29 tuổi cho biết: Mọi người đều muốn cảm thấy được yêu thương, ai cũng cần điều đó trong tâm hồn, để bạn cảm thấy được trân trọng.

Paul Pogba: 'I want to feel loved at next club' - Bóng Đá

 Pogba đã chia tay Man Utd.

Khi bạn hoàn thành 1 việc, điều mà bạn muốn nghe là “tốt, rất tốt”. Nó luôn như vậy, ngay cả người lớn chúng ta cũng cần điều đó.

Thật tốt khi cảm thấy công việc bạn làm được đánh giá cao, rằng bạn đang làm tốt và mọi người hài lòng với chính bạn.

Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho mình. Tôi đang suy nghĩ, sắp xếp mọi thứ lại với nhau, giành thời gian cho bản thân. Tôi chỉ tìm kiếm điều tốt nhất. Tôi muốn chơi bóng, luôn là chính mình và tận hưởng những gì tôi làm.

Tôi cần tận hưởng những gì mình làm vì nếu không, tôi không thể thi đấu tốt. Tôi không muốn suy nghĩ tiêu cực. Chúng tôi có thể thua trận, không có danh hiệu, nhưng bạn phải vui vẻ và tận hưởng bản thân - đó là điều tôi đang tìm kiếm.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:37 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục