Pogba lên tiếng sau khi bị loại khỏi đội hình Man Utd

10:43 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp vừa bất ngờ vắng mặt trong chiến thắng của Manchester United.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Manchester United vừa có chiến thắng 4-1 trước Istanbul Basaksehir để giữ vững vị trí đầu bảng. Bruno Fernandes là người chơi xuất sắc nhất với một cú đúp, Marcus Rashford ghi bàn thắng thứ 3 trên chấm penalty, Daniel James là người ghi bàn thắng cuối cùng cho Quỷ đỏ.

Tuy vậy sự vắng mặt của Paul Pogba đã khiến người hâm mộ phải lo lắng. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết cầu thủ người Pháp dính chấn thương, cảm thấy không ổn trước trận nên phải nghỉ thi đấu. Mới đây, Pogba cũng đã gửi lời chúc mừng chiến thắng mà các đồng đội mang về, anh đăng ảnh lên mạng xã hội cùng với chú thích: "Làm tốt lắm các chàng trai."

Peter Crouch tips Paul Pogba to play new position at Man Utd in Steven Gerrard comparison - Bóng Đá

 Pogba gặp vấn đề sau các trận đấu với đội tuyển Pháp.

Pogba cũng đã bỏ lỡ trận gặp West Brom vì gặp vấn đề sau khi thực hiện nhiệm vụ quốc tế, vẫn phải chờ đợi để xem chấn thương có nghiêm trọng hay không.

Mùa giải 2029/2020, Pogba cũng chấn thương và phải trải qua một cuộc phẫu thuật, khiến anh ngồi ngoài gần như cả mùa giải, chỉ ra sân 16 trận ở Premier League, ghi được 2 bàn. Đó cũng là khoảng thời gian mà tương lai của Pogba bị đặt dấu chấm hỏi.

Đến hiện tại vẫn chưa chắc Pogba có ở lại sân Old Trafford lâu dài hay không, Juventus và Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này thời gian dài.

Anh Tú | 09:45 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục