Pogba lập siêu phẩm gây tranh cãi, bóng đã đi ra ngoài sân?

07:00 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnPha phá bóng của Dean Henderson trước khi Paul Pogba ghi bàn được cho là không hợp lệ.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

Man United vừa có màn lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng 3-1 trước West Ham trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Theo đó, Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford là những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Trận thắng giúp Man United tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng ở Premier League. Sau 10 trận đã đấu, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện đã có mặt trong Top 4. Tuy nhiên, đã có tranh cãi nổ ra trong trận thắng của Man United trước West Ham.

VAR Called Into Action Over Dean Henderson’s Clearance In Build-Up For Paul Pogba’s Sensational Goal - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi ở bàn thắng của Pogba.

Cụ thể, đó là tình huống dẫn tới pha lập công của Pogba. Trước khi tiền vệ người Pháp cứa lòng đẳng cấp vẽ ra một đường cong hoàn hảo gỡ hòa 1-1, Dean Hendeson đã có pha phá bóng sát biên, tạo điều kiện để Bruno Fernandes băng xuống đón bóng và kiến tạo cho Pogba.

HLV David Moyes - người đứng sát đường biên, đã quan sát rõ quỹ đạo của bóng và liền giơ tay khiếu nại rằng, quả bóng từ pha phá lên của Henderson đã đi vòng ra ngoài sân. Ngay lập tức, trọng tài chính đã dừng trận đấu và tham khảo công nghệ VAR.

Nhưng rốt cuộc, VAR cũng "bó tay" với tình huống trên, và quyết định sau cùng vẫn phải phụ thuộc vào trọng tài biên. Cuối cùng, bàn thắng vẫn được công nhận cho Man United, trong sự không hài lòng của HLV David Moyes.

Dù sao thì trong hiệp 2, Man United cũng đã chơi hay hơn và 3 bàn thắng vào lưới West Ham đã chứng minh được điều đó. Man United rõ ràng xứng đáng giành 3 điểm trận này.

Tiểu Lam | 06:02 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục