"Pogba không phải một thủ lĩnh, cậu ấy là một nghệ sĩ giải trí..."

17:29 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Paul Pogba trước đội tuyển Đức cho thấy những vấn đề tồn tại trong đội hình Manchester United thời gian qua.

Đội tuyển Pháp vừa giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Đức ở trận ra quân vòng bảng EURO 2020. Đây là cuộc đấu mà Paul Pogba đã thể hiện xuất sắc, tung ra những đường chuyền ở đẳng cấp cao và thực sự là chủ khu trung tuyến "Những chú gà trống Gaulois". Pogba trông khác hẳn khi thi đấu quốc tế so với ở cấp câu lạc bộ tại Man Utd.

Trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe, Ian Wright, cựu danh thủ Arsenal đã nói lên quan điểm của bản thân về lý do vì sao có sự khác biệt giữa Pogba ở Juventus và đội tuyển Pháp, so với Pogba ở Man Utd.

Rõ ràng có sự khác biệt khi bạn thi đấu bên cạnh Andrea Pirlo, Claudio Marchisio, Arturo Vidal, Blaise Matuidi tại Juventus hoặc N'Golo Kante, Matuidi, và Adrien Rabiot ở tuyển Pháp."

Tôi không thiếu tôn trọng Fred và Scott McTominay, nhưng Pogba đang không thi đấu cùng những người giỏi nhất ở Man Utd."

Đó phải là những cầu thủ cung cấp cho Pogba sự tự do. Pogba không phải một thủ lĩnh, cậu ấy là một nghệ sĩ giải trí trên sân bóng."

‘HAVE TO’: IAN WRIGHT AGREES WITH PAUL POGBA ABOUT HOW MANCHESTER UNITED MUST USE HIM - Bóng Đá

Pogba thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng.

Không mấy khi bạn thấy cậu ấy chơi đơn giản. Cả cái cách Pogba tung ra đường chuyền hoặc phối hợp với các đồng đội, đó đều là những pha bóng giải trí."

Vì điều này, nếu muốn Pogba thi đấu tốt, bạn buộc phải đặt cậu ấy vào một vai trò mà Pogba không cần phải suy nghĩ gì quá nhiều, chỉ thi đấu và biểu diễn theo cách của riêng mình."

Với Juventus và tuyển Pháp, Paul Pogba có không gian để thể hiện bản thân nhờ những ngôi sao vây quanh đã làm nhiệm vụ "dọn dẹp" tuyến giữa.

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 16:59 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục