Pogba khiến M.U nhận phạt đền, Maguire nổi đóa

10:45 Thứ sáu 30/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Quỷ đỏ đã phản ứng rất quyết liệt trong bàn thua đầu tiên mà đội nhà phải nhận.

Man Utd tiếp đón AS Roma trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League. Phút thứ 9, Paul Pogba, Bruno Fernandes và Edinson Cavani có pha phối hợp đẹp mắt, Bruno cuối cùng đã có pha dứt điểm tinh tế để mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên chỉ sau đó 6 phút, trong một nỗ lực phòng ngự, Pogba đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chính sau khi tham khảo ý kiến của vị trợ lý bên ngoài đường biên đã quyết định cho AS Roma hưởng phạt đền.

What furious Man Utd captain Harry Maguire shouted at referee after Roma penalty incident - Bóng Đá

 Pha bóng chạm tay của Pogba.

Vị vua áo đen khá lưỡng lự trong tình huống này. Các cầu thủ Man Utd cũng đã rất tức giận, trong đó có Harry Maguire. Thủ quân của Quỷ đỏ đã thét vào mặt các trọng tài: “Là chân của anh ta! Bóng đập vào chân anh ấy rồi mới đến tay.” Theo luật, bóng đập trúng một bộ phận trên cơ thể rồi mới chạm tay được xem là không cố ý.

Tuy nhiên bất chấp phản ứng của các cầu thủ chủ nhàm quyết định phạt đền vẫn được đưa ra. Lorenzo Pellegrini đã không mắc sai lầm nào để quân bình tỷ số 1-1. Mặc dù Edin Dzeko sau đó đã nâng tỷ số lên 2-1, tuy nhiên Man Utd có một trận đấu xuất thì khi ghi liền một mạch 5 bàn thắng, qua đó hủy diệt đại diện Serie A với tỷ số 6-2. Quỷ đỏ gần như đã đặt một chân vào trận chung kết Europa League.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 09:47 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục