Pogba khiến CĐV M.U phát rồ: "Cuối cùng đã về 1 đội với Sancho"

22:00 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba có động thái khiến cổ động viên Manchester United không khỏi hào hứng.

Man United đã rất muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã từ chối đáp ứng mức giá lên tới 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành.

Ở chiều hướng ngược lại, Sancho cũng được cho là đã rất thất vọng khi kế hoạch chuyển đến Old Trafford chơi bóng không thành hiện thực. Dù vậy, Man United dự kiến sẽ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi vào mùa Hè này.

Pogba khiến CĐV M.U phát rồ:

 Pogba có động thái dành cho Sancho.

Trong khi đó, Man United cũng đang nỗ lực giữ chân Paul Pogba ở lại. Pogba vẫn chưa gia hạn hợp đồng, nhưng động thái mới nhất như một lời gợi ý rằng, tuyển thủ người Pháp có thể gắn bó lâu dài với Man United.

Cụ thể, Pogba đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Cuối cũng cũng về một đội với Sancho." Thực tế đó chỉ là một đoạn video quảng cáo cho một nhãn hàng. Nhưng rõ ràng, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để khiến CĐV Man United hào hứng.

Pogba khiến CĐV M.U phát rồ:

 Bài đăng tải của Pogba có nhắc tới Sancho - mục tiêu của Quỷ đỏ.

Và phải chăng Pogba đã ẩn ý về một thương vụ chuyển nhượng đối với Sancho của Man United chăng? Câu trả lời sẽ có vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:08 02/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục