"Pogba hoặc Fernandes phải hy sinh cho điều tốt nhất"

07:48 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnPaul Pogba và Bruno Fernandes đều là 2 ngôi sao lớn trong đội hình Manchester United.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Man United đã bỏ ra tới 55 triệu euro để chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay lập tức, Fernandes sớm tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn trong lối chơi của Man United. Và khi mà Premier League sắp tái khởi động, Man United cũng đón chào sự trở lại của Paul Pogba.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer ấp ủ tham vọng kết hợp Pogba và Fernandes. Trong khi đó, Fernandes cũng thực sự nóng lòng đá cặp cùng tiền vệ người Pháp. Dù vậy, cựu danh thủ Darren Fletcher tin rằng, một trong hai tiền vệ này sẽ phải hy sinhg cho đối phương.

Cụ thể, Darren Fletcher chia sẻ rằng: "Không nghi ngờ gì, tất nhiên, những cầu thủ tuyệt vời có thể đến với nhau. Ai đó có thể phải hy sinh một chút - đó là một phần của việc ở cùng một đội, đó không phải là một môn thể thao cá nhân. Khi bạn ra sân với một tiền vệ nhất định, cho dù đó là một hàng tiền vệ ba người, bạn sẽ điều chỉnh bản thân để bổ sung cho nhau.

Đó là những gì tôi phải làm ở Man United. Tôi đã ở trong một đội với rất nhiều tiền vệ khác nhau, rất nhiều sự kết hợp và, nếu một tiền vệ nào đó đang thi đấu, tôi sẽ cố gắng đảm nhận vị trí để cho phép anh ta được hưởng lợi và anh ta sẽ làm mọi việc để cho phép tôi được hưởng lợi.

Đó là tất cả về việc tương thích và nhận ra điểm mạnh của các đồng đội của bạn và làm thế nào để có được màn trình diễn tốt nhất, nhưng, cuối cùng, bạn có thể hy sinh những gì bạn làm tốt nhất để cho phép người khác vượt trội hơn, giúp đội giành chiến thắng."

Paul Pogba and Bruno Fernandes may need to make 'sacrifices', says Darren Fletcher - Bóng Đá

 Pogba hoặc Fernandes phải hy sinh.

Tiểu Lam | 06:59 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục