Pogba "hạ sát" Fulham, CĐV Man Utd so sánh với "đại thủ lĩnh" năm xưa

10:35 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnBàn thắng đẹp mắt của tiền vệ người Pháp tiếp tục giúp Manchester United giành trọn 3 điểm.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa có chiến thắng sát nút 2-1 trên sân nhà của Fulham trong khuôn khổ lượt trận thứ 19 Ngoại hạng Anh 2020/21. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khởi đầu không tốt khi để cho đối thủ ghi bàn dẫn trước ngay phút thứ 5 của trận đấu.

Mặc dù vậy, với việc kiên nhẫn, bên cạnh chiến thuật hợp lý cùng sự tỏa sáng kịp thời của các ngôi sao, Quỷ đỏ vẫn đánh bại đối thủ nhờ vào 2 pha lập công của Edinson Cavani và Paul Pogba. Trong đó, bàn thắng quan trọng và vô cùng đẹp mắt của Pogba trong hiệp 2 đến hiện tại vẫn đang được nhiều người hâm mộ ca tụng.

Paul Pogba is starting to resemble Roy Keane at Manchester United - Bóng Đá

Pogba và Cavani lập công cho Man Utd. 

Cú ra chân chuẩn xác của Pogba chính là điểm nhấn quan trọng trong thắng lợi trước Fulham. Theo MEN, pha lập công này giúp CĐV Man Utd nhớ đến hình ảnh của Roy Keane, người cũng từng có pha lập công tương tự vào lưới Portsmouth năm 2003. Ở trận đấu đó, pha ghi bàn của Roy Keane chỉ giống như tô điểm cho một chiến thắng 3-0 tưng bừng của thầy trò HLV Sir Alex Ferguson. Trong khi, bàn thắng của Pogba trước Fulham mang ý nghĩa quan trọng hơn hẳn.

Từ tháng 12 đến nay, Paul Pogba liên tục tỏa sáng, đóng góp những bàn thắng quan trọng và giúp Man Utd giành thắng lợi ở những thời điểm quyết định. Dù xuất hiện nhiều hoài nghi về mặt tương lai, nhưng chí ít thì tiền vệ người Pháp đang thể hiện tài năng và đẳng cấp của bản thân, xứng đáng với những gì BLĐ lẫn các CĐV mong đợi.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 10:05 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục